Tuổi Canh Tuất hợp màu gì? Xung khắc màu gì cần biết

Chọn màu sơn nhà theo tuổi 1970 như thế nào để mang lại tài lộc, may mắn? Tuổi Canh Tuất 1970 hợp với màu sơn gì kỵ với màu sơn nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Chọn màu sơn nhà theo tuổi 1970 để ngôi nhà luôn bình an, hạnh phúc

Việc trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn chịu ảnh hưởng lớn của yếu tố phong thủy. Màu sắc hài hòa, hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ khiến cho gia đạo luôn bình an, hạnh phúc. Chọn màu sơn nhà theo tuổi 1970 như thế nào? Màu sắc nào hợp với người tuổi Canh Tuất 1970? Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

Tuổi Canh Tuất 1970 chọn màu sơn tường như thế nào?

Thông tin chung về bản mệnh của người sinh năm 1970

Người sinh năm 1970 là tuổi Canh Tuất, thuộc mệnh Kim ( Thoa Xuyến Kim). Chó là con vật đại diện cho lòng trung thành, tận tụy. Người tuổi Canh Tuất có khí chất thanh cao, nhiều phúc lộc từ gia đạo, con cháu thuận hòa, làm ăn phát tài.

Màu bản mệnh của Canh Tuất là màu vàng, màu trắng. Màu tương sinh thuộc hành Thổ ( Thổ sinh Kim) gồm màu nâu và tương sinh với hành Thủy gồm màu đen, xanh nước biển. Tránh các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím và hành Mộc như xanh rêu, xanh lá.

»Xem thêm bài tuổi canh tuất tại đây: click

Chọn màu sơn nhà cho người sinh năm Canh Tuất 1970

Chọn màu sơn nhà cho tuổi Canh Tuất nên chọn những màu bản mệnh, tương sinh. Không nên chọn những màu tương khắc vì mang đến những điều xui xẻo, không may mắn cho gia chủ.

Sơn nhà màu vàng

Đây là một trong những màu rất hợp với gia chủ sinh năm 1970. Màu vàng cho ngôi nhà mang đến vẻ quyền quý, cao sang nhưng cũng rất ấm cúng, gần gũi. Bạn có thể chọn màu vàng để sơn ngoại thất cho ngôi nhà hoặc một số khu vực nội thất như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ.

tuoi canh tuat hop mau gi b
Tuổi canh tuất hợp màu vàng

Sơn tường màu vàng cho phòng khách ấm cúng, ấn tượng

Sơn nhà màu trắng

Màu trắng của sơn tường là màu sắc rất phổ biến. Sơn tường màu trắng giúp căn nhà thêm sang trọng, tinh tế và hiện đại. Ngôi nhà có sơn tường màu trắng dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác của đồ dùng nội thất. Màu trắng luôn mang đến sự nhẹ nhàng, thanh cao.

tuoi canh tuat hop mau gi c
Màu trắng hợp mệnh kim

Tường nhà màu trắng tinh tế và hiện đại

Sơn nhà màu nâu

Màu nâu: Màu nâu mang ý nghĩa của sự vững chắc. Tượng trưng cho sự nam tính - mạnh mẽ. Ngoài ra, màu nâu còn là biểu tượng cho sự đoàn kết trong gia đình.

tuoi canh tuat hop mau gi c
Màu trắng hợp mệnh kim

Tuổi canh tuất kỵ màu gì?

Tuổi canh tuất xung khắc màu gì? không nên sơn nhà với những màu sơn này tránh những điều rủi ro.

Theo ngũ hành tương khắc: Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa => theo đó Tuổi canh tuất thuộc mệnh kim khắc mệnh mộc những màu cam, đỏ, hồng và cân nhắc khi sơn nhà màu xanh lá.

xem thêm:

Phong thủy sơn nhà

Tuổi tân hợi (1971) hợp màu gi?

Với những thông tin về việc chọn màu sơn nhà theo tuổi 1970 mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đã có thêm kiến thức để chọn màu sơn phù hợp. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi khoác lên ngôi nhà mình một chiếc áo mới đẹp đẽ và mang đến bình an, hạnh phúc cho cả gia đình nhé!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/sinh-nam-1970-hop-mau-gi-a51232.html