Nhuộm tóc Highlight Atuka Hair Salon

Nhuộm tóc highlight chưa bao giờ là lỗi mốt và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. Bạn chỉ cần thay đổi màu tóc highlight một chút cũng sẽ trở nên cá tính và sành điệu hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc highlight đẹp, cá tính, hợp với khuôn mặt của bạn thì hãy tham khảo ngay dịch vụ nhuộm tóc Highlight Atuka Hair Salon nhé!.

Nhuộm tóc highlight là gì?

Nhuộm tóc highlight đang là xu hướng không chỉ ở giới trẻ mà của mọi đối tượng hiện nay. Nhuộm tóc highlight tức là nhà tạo mẫu sẽ áp dụng kỹ thuật nhuộm xen kẽ những phần tóc có tone màu sáng hơn so với màu tóc chính khoảng 3 tông để tạo hiệu ứng cũng như tạo nét cuốn hút riêng cho mái tóc.

Nhuộm tóc highlight là nhuộm xen kẽ những phần tóc có tone màu sáng

Nhuộm tóc highlight là nhuộm xen kẽ những phần tóc có tone màu sáng

Nhuộm tóc highlight ATUKA có thể phối hợp được với nhiều màu khác nhau, giúp những tín đồ đam mê nghệ thuật, thời trang thể hiện được những phong cách độc đáo, cũng như thể hiện được cá tính của bản thân.

Top những màu nhuộm highlight đẹp, thời thượng nhất tại ATUKA Hair Salon

Nhuộm tóc highlight màu xanh dương

Nhuộm tóc highlight màu xanh dương

Nhuộm tóc highlight màu xanh dương

Có thể nói đây là tone màu được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất bởi vì mang tới sự trẻ trung, tươi mới cho mái tóc của các nàng. Màu xanh dương phù hợp với những cá nhân có cá tính mạnh mẽ và phóng khoáng. Nếu bạn yêu thích màu xanh này có thể thử và cảm nhận sự đặc biệt này nhé!

Tóc highlight nền đen

Tóc highlight nền đen

Tóc highlight nền đen

Nhuộm highlight nền đen thường đi kèm với highlight màu khói, bạch kim, bạc, xám, trắng để làm nổi bật nền tóc đen nhánh. Đây cũng là kiểu highlight được nhiều nàng ưa chuộng nhất hiện nay. Một điểm hết sức cần lưu ý khi nhuộm màu này đó chính là bạn nên lựa chọn dầu gội chuyên dùng cho tóc nhuộm để bền màu và tóc bóng mượt nhé.

Nhuộm highlight màu bạch kim

Nhuộm highlight màu bạch kim

Nhuộm highlight màu bạch kim

Nhuộm highlight màu bạch kim phù hợp với những cô nàng/ anh chàng có cá tính và yêu thích sự phá cách. Khi bạn nhuộm highlight màu bạch kim thì bạn sẽ trông trẻ trung, hiện địa và năng động hơn.

Highlight màu xanh rêu

Highlight màu xanh rêu

Highlight màu xanh rêu

Highlight xanh rêu là một trong những màu hot trend gần đây. Đây chắc hẳn là một màu light chính hiệu cho những cô nàng sành điệu. Chắc hẳn khi nhuộm màu highlight xanh rêu bạn sẽ thay đổi diện mạo và trở nên nổi bật hơn.

Highlight tóc màu xám khói

Highlight tóc màu xám khói

Highlight tóc màu xám khói

Highlight xám khói chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thay đổi diện mạo cũng như phong cách. Tone màu xám khói sẽ giúp làm da của bạn trở nên sáng và nổi bật hơn. Màu xám khói sẽ không kén bất cứ loại da nào nên các nàng cứ yên tâm nhuộm nhé!.

Tóc highlight trắng

Tóc highlight trắng

Tóc highlight trắng

Khi nhuộm highlight sẽ tô điểm thêm phần sành điệu, cá tính và thần thái của những cô nàng. Vậy nê, có thể nói đây là màu rất được lòng các tín đồ làm đẹp. Những nàng có tính cách trẻ trung và cá tính một chút có thể thử ngay kiểu tóc highlight trắng để thay đổi bản thân.

Highlight màu nâu đỏ

Highlight màu nâu đỏ

Nếu bạn là một cô gái thích sự nhẹ nhàng và hơi hướng bánh bèo nhưng muốn phá cách một chút thì tone nâu đỏ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Nhuộm highlight màu hồng

Nhuộm highlight màu hồng

Những cô nàng nữ tính sẽ rất thích hợp nhuộm highlight màu hồng. Không chỉ giúp bạn nổi bật hơn mà còn phù hợp cả với những bạn có làn da ngăm. Trong những năm trở lại đây, nhuộm highlight màu hồng đang được giới trẻ yêu thích.

Highlight màu tím

Mặc dù highlight màu tím không phải là một màu quá mới nhưng chưa bao giờ hết hot. Highlight màu tím luôn được mọi lứa tuổi ưa chuộng làm đẹp. Chỉ cần tô điểm thêm vài sợi

Highlight màu tím

Highlight màu tím

Highlight màu tím là tone màu được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích hiện nay. Mặc dù tone highlight sẽ giúp cho nền mái tóc nổi bật và bừng sáng khuôn mặt.

Nhuộm highlight màu cầu vồng

Highlight cầu vồng

Highlight cầu vồng

Nếu bạn là người cá tính, năng động và quá nhàm chán với kiểu tóc chỉ light một màu thì có thể thử kiểu highlight cầu vồng xem sao. Đây là sự phá cách sẽ giúp bạn thêm nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn

Tại sao nhuộm tóc highlight chưa bao giờ lỗi mốt?

Khi nhuộm highlight sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và có phong cách khác biệt riêng. Vậy nên, kiểu tóc này chính là sự lựa chọn của nhiều cô gái và chưa bao giờ lỗi mốt.

Nhuộm highlight sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động

Nhuộm highlight sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động

Dưới đây là một số lý do kiểu tóc highlight được lòng các tín đồ làm đẹp.

Nhuộm tóc highlight tại Atuka Hair Salon

Atuka Hair Salon- là Salon nhận được nhiều sự lựa chọn và tin tưởng của khách hàng. Một trong những Salon hàng đầu trong ngành làm đẹp, Atuka Hair Salon có nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn nên lựa chọn nhuộm highlight để thay đổi diện mạo mới cho bản thân.

Để có thể đặt lịch nhuộm highlight hay các dịch vụ chăm sóc/ làm đẹp khác hãy đến ngay Atuka Hair Salon số 2 HH2B, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội để được phục vụ tận tình nhất kể cả những ngày nghỉ. Atuka Hair Salon là Salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu là nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm. Lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại Atula Hair Salon là một lựa chọn đúng đắn cho tất cả mọi người. Liên hệ qua số hotline 086 816 8156 hoặc truy cập website Atuka để được hỗ trợ tư vấn, đặt lịch nhanh nhất.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/nhuom-toc-highlight-mau-khoi-a51286.html