Lịch phát sóng Táo Quân 2023

Táo Quân 2023 có phát sóng không? Ngoài bánh chưng, mứt, Táo Quân cũng là một phần không thể thiếu trong ngày Tết. Xem Táo Quân không chỉ là nét văn hóa mà còn là dịp sum họp, vui vẻ của mọi gia đình. Mỗi thông điệp trong chương trình đều tổng hợp các sự kiện quan trọng trong năm một cách hài hước và sâu sắc. Năm nay, Táo Quân vẫn tiếp tục phát sóng, đặc biệt trong dịp kỷ niệm 20 năm của chương trình. Hãy cùng xem lịch phát sóng Táo Quân 2023 để không bỏ lỡ những khoảnh khắc ý nghĩa này.

Táo Quân 2023 sẽ phát sóng vào ngày nào?

1. Lịch phát sóng Táo Quân 2023

Táo Quân 2023 sẽ phát sóng vào lúc mấy giờ? Ngày nào? Táo Quân 2023 đã được ghi hình từ ngày 6 - 8/1/2023. Theo thông lệ, vào lúc 20h10 ngày cuối cùng của năm (thường là 29 hoặc 30 tết âm lịch), chương trình Táo Quân sẽ được phát sóng. Cụ thể, lịch chiếu Táo Quân 2023 là 20h10 ngày 21/1/2023 theo dương lịch (tương đương ngày 30/12/2022 âm lịch) trên các kênh của đài VTV. Bất kể bạn đang xem kênh VTV1 hay VTV3 vào thời gian này, bạn đều có thể thưởng thức chương trình ý nghĩa và hài hước này.

2. Ai tham gia trong Táo Quân 2023?

Táo Quân 2023 có sự xuất hiện của Công Lý không? Trong năm 2022, do sức khỏe, nghệ sĩ xuất sắc Công Lý (vai Bắc Đẩu) đã không tham gia chương trình Táo Quân. Tuy nhiên, NSƯT Xuân Bắc (vai Nam Tào) vẫn tham gia. Trở lại trong Táo Quân 2023, sự góp mặt của cả hai nghệ sĩ khiến khán giả cảm thấy thú vị và hào hứng hơn.

Táo Quân 2023 tiếp tục quy tụ các diễn viên nổi tiếng như NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSƯT Quốc Khánh, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, nghệ sĩ Vân Dung, NSƯT Quang Thắng.

Ngoài ra, chương trình cũng chào đón các tài năng trẻ như Hà Trung (hay còn được biết đến với cái tên Trung Ruồi), Đỗ Duy Nam, Mạnh Dũng (gọi thân mật là Dũng hớn)... Tất cả những diễn viên này cùng với nội dung phong phú, Táo Quân năm nay hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và tiếng cười sảng khoái.

Ai tham gia trong lịch phát sóng Táo Quân 2023?

3. Những điều thú vị trong Táo Quân 2023

Giống như những năm trước, Gặp nhau cuối năm 2023 vẫn tiếp tục kỷ niệm 20 năm phát sóng bằng cách phản ánh các vấn đề xã hội trong năm vừa qua một cách hài hước và sâu sắc. Mặc dù đã kéo dài suốt 19 năm, nhưng chương trình vẫn luôn thu hút khán giả với những nội dung mới mẻ và thú vị. Vì vậy, mỗi khi Tết đến, mọi người luôn chờ đợi và quan tâm đến lịch phát sóng Táo Quân 2023 để cùng nhau thưởng thức.

Hãy cùng Mytour khám phá những điều thú vị của Táo Quân năm nay:- Sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ quen thuộc.- Cuộc thi hoa hậu Táo quay trở lại với tên gọi 'Táo bạo', hứa hẹn sẽ là một phần không thể thiếu trong chương trình.- Hàng loạt ca khúc đình đám sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả.

4. Liên kết để xem Táo Quân 2023 trực tuyến

Nếu không có điều kiện xem trên TV, bạn có thể truy cập vào các liên kết dưới đây để xem Táo Quân 2023 trực tuyến trên máy tính hoặc điện thoại:

* Xem Táo Quân trên máy tính, laptop:

- VTV Go: + Xem trên VTV3: CLICK VÀO ĐÂY.+ Xem trên VTV1: CLICK VÀO ĐÂY.

- VTV:+ Xem trên VTV3: CLICK VÀO ĐÂY.+ Xem trên VTV1: CLICK VÀO ĐÂY.

- VTV Giải trí:+ Xem trên VTV3: CLICK VÀO ĐÂY.+ Xem trên VTV1: CLICK VÀO ĐÂY.

* Xem Táo Quân trên điện thoại:

Cách xem Táo Quân trực tiếp trên điện thoại là cài đặt ứng dụng xem TV trực tuyến trên thiết bị:

- VTV Go:+ Tải VTV Go cho Android.+ Tải VTV Go cho iOS.

- VTV Giải trí: + Tải VTV Giải trí cho Android.+ Tải VTV Giải trí cho iOS.

Dưới đây là lịch chiếu Táo Quân 2023. Mọi người hãy đón xem vào dịp Tết để tận hưởng những tiếng cười sảng khoái, xua tan đi mệt mỏi và căng thẳng của một năm vừa qua nhé. Chúc các bạn và gia đình có một cái Tết thật vui vẻ, tràn đầy niềm vui!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/lich-phat-song-tao-quan-2023-a51313.html