TUỔI KỶ MÃO SINH NĂM 1999 MỆNH GÌ? HỢP MÀU GÌ? HỢP VỚI AI?

Chúng ta có thể dựa cung mệnh và phong thủy để lý giải nhiều vấn đề xoay quanh cuộc sống hằng ngày. Hãy cùng Phú Khang tham khảo thông tin chi tiết được tổng hợp trong bài viết sau để giải đáp tuổi kỷ mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp màu gì? hợp với ai? cùng nhiều vấn đề phong thủy liên quan.

1. SINH NĂM 1999 TUỔI GÌ?

Khi xác định 1999 tuổi gì hoặc bất kì một năm sinh nào đi chăng nữa, chúng ta cần phải hiểu về Thiên Can và Địa Chi. Bộ đôi can chi vốn rất phổ biến trong phong thủy. Đây được xem là cặp bài trùng biểu thị cho năm tuổi của mọi năm sinh.

Giải đáp 1999 tuổi con gì: Người sinh năm 1999 mang thiên can Kỷ và địa chi Mão. Chính bởi lí do này, chúng ta thường được đề cập 1999 có năm tuổi Kỷ Mão.

Cụ thể hơn, thiên can Kỷ thuộc hành Thổ, địa chi Mão thuộc hành Mộc. Giữa Thổ và Mộc vốn tồn tại quan hệ tương khắc. Lý giải bởi hình ảnh cây cối sinh trưởng không thể thiếu đất đai. Những tinh túy của đất vì vậy cũng bị cây hấp thu.

Cuộc sống người sinh năm 1999 vì vậy cũng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu biết phấn đấu và nỗ lực không ngừng, những biến cố cuộc sống sẽ chuyển thành nguồn sức mạnh vô tận để Kỷ Mão 1999 phát triển sự nghiệp, công danh.

>>Tham khảo thêm: https://www.tiktok.com/@manruby_daquyphukhang

2. SINH NĂM 1999 MỆNH GÌ?

Như đã đề cập ở trên, ngũ hành là một lí thuyết quan trọng được ứng dụng để giải thích nhiều vấn đề trong phong thủy. Học thuyết này vốn đã tồn tại từ lâu đời và vẫn phổ biến ở các quốc gia phương Đông như Việt Nam.

Theo ngũ hành, vạn vật sẽ tồn tại song song liên quan đến 5 yếu tố Kim, Mộc, Hỏa, Thủy, Thổ và có nhiều mối quan hệ hòa hợp, tương khắc cũng như tương sinh lẫn nhau. Thấu hiểu 1999 mệnh gì là điều quan trọng để Kỷ Mão 1999 nắm rõ vận mệnh và bản ngã của chính mình.

Giải đáp sinh năm 1999 mệnh gì: Người sinh năm 1999 mang mệnh Thổ cùng nạp âm Thành Đầu Thổ. Hình ảnh “Thổ” này biểu trưng cho đất thành trì bảo vệ biên cương, bờ cõi khỏi nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài.

Mang trong mình hình ảnh của hành Thổ, lại còn là vùng đất thành trì vững chắc nên Kỷ Mão 1999 rất ổn định, ít thay đổi thất thường. Nam nữ sinh 1999 mệnh gì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách của họ. Thành Đầu Thổ nếu không biết tiết chế sẽ sớm trở thành người bảo thủ, cứng đầu.

Sau khi hiểu rõ tuổi 1999 mệnh gì, nam nữ sinh năm này cũng cần biết các mối quan hệ sinh khắc tồn tại xung quanh nó để dễ dàng giải thích các vấn đề liên 1iên quan đến phong thủy như màu sắc hợp kỵ, hướng hợp kỵ…

1999 mệnh gì?
1999 mệnh gì?

Theo lí thuyết ngũ hành, các mối quan hệ tương hỗ với hành Thổ được lý giải cụ thể như sau:

Hỏa sinh Thổ: Vạn vật khi bị đốt cháy đều sẽ thành bụi đất và quay về lại với Thổ.

Thổ sinh Kim: Những tinh túy trong lòng đất sẽ được kết hợp và tạo nên Kim loại nằm sâu trong lòng Thổ. Vòng xoáy này cần lưu ý để tránh việc Kim thịnh vượng, Thổ suy hao.

Thổ khắc Mộc: Mộc đại diện cho cỏ cây. Cây cối sinh trưởng và phát triển sẽ hấp thụ dinh dưỡng từ Thổ gây ảnh hưởng không tốt đến hành Thổ.

>>Tham khảo thêm: https://www.tiktok.com/@manruby_daquyphukhang

3. SINH NĂM 1999 THUỘC CUNG GÌ

Bên cạnh năm tuổi và hành bản mệnh trong ngũ hành, 1999 cung gì cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Giải đáp yếu tố này có phần phức tạp hơn vì mỗi giới tính của từng năm tuổi sẽ ứng với cung mệnh khác nhau.

Giải đáp nam 1999 cung gì: Cung Khảm là cung thuộc hành Thủy. Đây là cung mệnh biểu trưng cho sự khôn ngoan, khéo léo trong việc đối nhân xử thế.

Giải đáp nữ 1999 cung mệnh gì: Cung Cấn là cung mệnh thuộc hành Thổ. Nữ 1999 mang cung Cấn (thuộc Thổ) lại thêm hành bản mệnh Thổ nên rất mong cầu sự ổn định lâu dài. Họ tìm kiếm sự tĩnh lặng và phải trải qua nhiều gian nan mới có thể an nhàn tuổi về già.

4. KỶ MÃO 1999 HỢP VỚI TUỔI NÀO

Tuổi hợp - Tuổi khắc là vấn đề được quan tâm nhất trong số các yếu tố liên quan đến vận mệnh. Nhiều trường phái cho rằng, chọn lựa tuổi hợp sẽ hạn chế được cản trở xung khắc trong tích cách giúp giữ vững hòa khí đôi bên. Từ đó, cuộc sống và công việc cũng thuận lợi và hạnh phúc hơn.

Xác định nữ và nam 1999 hợp tuổi nào trong công việc, hôn nhân gia đình cũng vì vậy mà thường xuyên được tìm hiểu. Nếu gặp tuổi xung khắc cần hóa giải bằng một số lễ nghi để cầu chúc bình an thuận lợi.

Xét theo Can-Chi: Với những người tuổi Mão nên kết hợp cùng người tuổi Tuất để tạo ra cặp địa chi nhị hợp. Cặp địa chi tam hợp bao gồm: Hơi - Mão và Mùi.

1999 Hợp với tuổi nào
1999 Hợp với tuổi nào

>> Tham khảo thêm: https://www.facebook.com/DaQuyPhuKhang79

5. KỶ MÃO 1999 HỢP MÀU GÌ?

Như đã đề cập và lý giải 1999 mệnh gì qua hình ảnh Thành Đầu Thổ thuộc hành Thổ trong ngũ hành. Những mối quan hệ tương sinh bởi Hỏa sinh Thổ chính là yếu tố ảnh hưởng đến màu hợp của tuổi Kỷ Mão 1999.

Sinh năm 1999 hợp màu gì cần hiểu rõ 2 nhóm màu liên quan đến Thổ và Hỏa. Màu thuộc nhóm Thổ sẽ có ý nghĩa tương sinh với 1999, màu thuộc nhóm Hỏa sẽ có ý nghĩa tương hợp với 1999. Vì vậy, lời giải đáp chuẩn xác cho câu hỏi sinh năm 1999 hợp màu gì nhất sẽ là:

Màu hành Hỏa: đỏ, vàng, cam và hồng

Màu hành Thổ: nâu, vàng đất….

6. LỰA CHỌN TUỔI KẾT HÔN CHO NGƯỜI SINH NĂM 1999

Tuổi kết hôn hòa hợp được xem là cách để đôi lứa khi về chung một nhà hạn chế những cãi vã và xung khắc không cần thiết. Gia đình êm ấm khi hòa hợp trong tính cách, tuổi tác và suy nghĩ cá nhân cũng là những yếu tố cần thiết để giúp cuộc sống thêm thịnh vượng ấm no.

Với những cặp đôi không hợp tuổi, một số lễ nghi thường được tổ chức để cúng kiến và cầu chúc nhằm hóa giải các trắc trở này. Xét tuổi hợp kết hôn cũng cần tính toán phức tạp và đánh giá các trọng số dựa vào nhiều yếu tố như ngũ hành, cung phi, thiên can, địa chi…

1999 kết hôn với tuổi nào?
1999 kết hôn với tuổi nào?

>>Tham khảo thêm: https://www.tiktok.com/@manruby_daquyphukhang

7. VẬT PHẨM HỘ MỆNH TUỔI KỶ MÃO 1999

Chọn lựa vật phẩm phong thủy không còn xa lạ với những ai có niềm tin vào tâm linh. Đồ phong thủy có thể là vật để bàn, vật trang trí… Trong những năm gần đây, phụ kiện thời trang phong thủy trở thành xu hướng đặc biệt được quan tâm.

Những món đồ thời trang đẹp mắt mang theo bên người khi tinh tế chọn lựa vật liệu, màu sắc hợp bản mệnh… sẽ trở thành lời cầu chúc may mắn với chúng ta trong mọi phút giây. Kỷ Mão 1999 có thể tham khảo một số loại đá phong thủy hợp bản mệnh sau.

Thạch Anh tóc đỏ: Thạch Anh vốn là loại đá rất phổ biến trong các vật liệu phong thủy. Đá thạch anh được xem là loạt đá có thể hấp thụ tà khí nhằm cầu chúc sức khỏe và may mắn. Loại đá này từ xa xưa vốn còn được sử dụng để đả thông khí huyết, mang đến sự thư thái cho cơ thể và tâm hồn người sử dụng.

Thạch anh tóc đỏ của nhà đá quý Phú Khang
Thạch anh tóc đỏ của nhà đá quý Phú Khang

Sapphire hồng: Sapphire là vật liệu quen thuộc trong chế tác phụ kiện bởi đặc tính sáng bóng rất đẹp mắt của chúng khi khúc xạ ánh sáng mang đến vẻ ngoài rất thu hút. Đá sapphire thường được sử dụng để khai mở tâm trí nhằm mang đến cảm giác lạc quan và phấn chấn cho người mang.

Ruby đỏ: Ruby là loại đá biểu trưng cho quyền lực và sự thu hút. Vì vậy, loại đá quý này thường được mang theo bên mình với mong muốn cuộc sống thêm thịnh vượng và may mắn hơn.

>> Các bạn cũng có thể tham khỏa thêm về một số chú ý trong phong thủy khách tại đây nhé!

ĐÁ QUÝ PHÚ KHANG

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/sinh-nam-1999-cung-gi-a51335.html