Cách Khóa Cổ Xe Wave An Toàn Hiệu Quả

Bạn đang lo ngại về việc bảo quản chiếc xe Wave của mình trước tình trạng mất trộm? Việc trang bị một chiếc ổ khoá cổ chính là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất.

Đừng khiến chiếc xe trở thành đối tượng của kẻ trộm. Khám phá ngay cách khóa cổ xe Wave đáng tin tưởng trong bài viết của Tahico nhằm bảo đảm xe của bạn khỏi mọi hiểm nguy.

Hướng dẫn chi tiết các bước khóa cổ xe wave

Với kích thước nhỏ gọn và kinh phí sử dụng không hề cao, xe số là loại xe đang được dùng tương đối rộng rãi trong nhiều gia đình. Nó không những phục vụ tốt việc di chuyển của người dùng và rất đơn giản trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Vậy muốn khoá cổ xe số là chúng ta phải thực hiện những bước như thế nào? Để nắm kỹ hơn hãy theo dõi hướng dẫn khóa cổ xe máy Wave được chia sẻ dưới đây nha!

các bước khóa cổ xe wave
các bước khóa cổ xe wave

Bước 1: Đầu tiên chúng ta hãy dựng chân chống xe, chú ý nên đặt xe ở nơi khô ráo tránh hỏng hóc, đổ vỡ không đáng có.

Bước 2: Gạt tay lái xe sang một bên, người dùng có thể tuỳ thích chọn lựa bên bẻ lái làm sao cho thuận lợi nhất.

Bước 3: Lắp chìa khoá trở lại xe, thực hiện song song động tác xoay và vặn chìa khoá sang phía bên trái ngược chiều đồng hồ. Lưu ý thực hiện vặn chìa khoá ở bước cuối cùng nhằm chắc chắn hệ thống khoá cổ đã được kích hoạt.

Bước 4
Bước 4

Bước 4: Tiến hành tháo chìa khoá ra khỏi ổ, thực hiện khởi động xe bằng việc xoay đầu xe. Khi xe đã được khoá cổ người dùng không thể đưa đầu xe trở lại vị trí chính giữa.

Cách mở khóa cổ xe Wave

Nhìn chung, hầu hết các dòng xe số hiện nay trên thị trường đều có cách sử dụng tương tự. Do đó, bạn hoàn toàn có thể áp dụng hướng dẫn trên cho các loại xe tương tự.

Xem thêm:

Những biện pháp phòng tránh xe Wave bị mất cắp

Để xe của bạn an toàn, tránh những trường hợp mất cắp xảy ra không mong muốn, sau đây là những cách bảo vệ xe của bạn luôn được an toàn.

Chống trộm xe máy với thiết bị báo động

Chống trộm xe máy với thiết bị báo động
Chống trộm xe máy với thiết bị báo động

Thiết bị báo động có còi, chuông và cảm ứng rung. Khi có người lạ mặt va vào xe, thiết bị báo động sẽ rung lên, và tiếp nhận tín hiệu từ cảm ứng rung, sau đó tạo ra tiếng báo động.

Có thể nói đây là thiết bị có độ an toàn cao đối với xe của bạn tuy nhiên tồn tại khuyết điểm là có thể gây tiếng động ồn ào không cần thiết khi người khác đang vô ý va phải xe.

Gắn thiết bị định vị vào xe máy

Gắn thiết bị định vị vào xe máy
Gắn thiết bị định vị vào xe máy

Thiết bị sẽ giúp người sử dụng tìm vị trí xe máy nhanh chóng tránh tình trạng bị trộm mất. Ngoài ra, để bảo đảm độ kín đáo tuyệt đối, bạn cũng nên lắp đặt thiết bị này tại vị trí kín đáo, không thể phát hiện được để đề phòng những kẻ trộm chuyên nghiệp.

Để xe tại vị trí dễ nhìn

Kẻ gian trộm xe ngày nay có rất nhiều thủ đoạn xảo quyệt với thời gian đột nhập, tẩu thoát ngắn. Vì thế bạn cũng nên để xe tại vị trí dễ dàng nhận biết, sẵn sàng phản ứng khi có nghi ngờ bị trộm xe.

Khóa phanh đĩa

Khóa phanh đĩa
Khóa phanh đĩa

Bên cạnh việc trang bị khoá chìa, bạn cũng nên lắp thêm khóa phanh đĩa để gia tăng độ chắc chắn cho xe. Vì thiết bị khoá sẽ góp phần giảm thời gian “xử lý” hai lần khoá (khoá chìa và khoá phanh) của kẻ gian, qua đó tạo cơ hội để bạn phát hiện kẻ trộm xe càng nhanh càng tốt.

Khóa cổ và rút chìa

Thói quen để chìa khoá trên xe sẽ cho phép kẻ gian bẻ khoá xe nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Do đó, bạn không nên chủ quan cho dù có đang trong tình huống vội vàng như thế nào.

Khóa xe vào vật cố định

Điều này có thể giúp kẻ gian thuận tiện dịch chuyển xe, đồng thời phát ra âm thanh để chủ sở hữu xe nhận biết. Đặc biệt, bạn cũng nên lựa chọn mẫu khoá vững chắc, khó phá để khiến kẻ gian nản chí, tốn thêm thời gian mở khoá.

Có thể bạn quan tâm:

Lời kết

Tahico mang đến những cách khóa cổ xe Wave an toàn và hiệu quả, góp phần bảo vệ xe của bạn khỏi nguy cơ trộm cắp. Khám phá ngay sản phẩm và giải pháp của chúng tôi để có một giải pháp bảo vệ xe toàn diện và yên tâm trên từng nẻo đường.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/cach-khoa-co-xe-wave-a51398.html