Bật mí cách chọn...

Socola valentine dường như là món quà không thể thiếu vào dịp lễ tình nhân hay bất kỳ một ngày nào khác mà các cặp đôi thường dành tặng cho nhau. Socola được lựa chọn làm món quà của tình yêu bởi hương vị đặc trưng vừa ngọt vừa đắng của nó giống với những thăng trầm trong cuộc sống và đời sống tình cảm.

1. Cách chọn socola valentine

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại socola khác nhau với sự biến tấu cùng các nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung socola sẽ được chia thành 3 loại chính với những đặc điểm riêng biệt. Cụ thể như sau:

1.1. Socola đen

Socola đen hay socola nguyên chất là loại socola không pha lẫn sữa, màu sắc và mùi vị đậm đà, rất rõ vị đắng tự nhiên của ca cao. Socola đen thường được ứng dụng để chế biến những món bánh. Nếu hàm lượng ca cao trong socola càng cao thì loại socola ấy sẽ càng đắng. Thông thường, loại socola có hàm lượng ca cao từ khoảng 70% trở xuống sẽ phù hợp với đại đa số khẩu vị của mọi người. Với những loại socola nguyên chất có hàm lượng ca cao cao hơn sẽ đắng hơn và kén người ăn hơn.

Các bạn nữ có độ tuổi từ khoảng 20 tuổi trở lên khá thích loại socola này. Nam giới ít ăn ngọt nên socola đen cũng sẽ là quà tặng phù hợp. Còn đối với các bạn gái tuổi teen, tuổi còn nhỏ thì thường sẽ không thích vị đắng nên socola đen chưa phải là lựa chọn thích hợp nhất.

1.2. Socola sữa

Socola sữa là kết quả của sự kết hợp giữa ca cao, đường, sữa, bơ ca cao cùng với các nguyên liệu khác như các loại hạt hay vani. Tùy từng sản phẩm mà chúng sẽ có hàm lượng ca cao khác nhau. Người mua có thể biết được % ca cao có trong sản phẩm qua thông số ghi trên bao bì. Các sản phẩm socola sữa có hương vị rất đa dạng, đồng thời độ ngọt và độ béo cũng cao hơn socola đen nên sẽ dễ ăn hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vì thế, dù đối tượng được nhận quà là nam hay nữ, trẻ tuổi hay lớn tuổi thì socola sữa cũng sẽ là một lựa chọn an toàn.

Bật mí cách chọn socola valentine và gợi ý loại socola cho ngày valentine lãng mạn

1.3. Socola trắng

Socola trắng ngọt ngào được chế biến từ bơ ca cao, thường sẽ không chứa ca cao đặc. Hàm lượng chất béo và đường ở loại socola này cũng rất cao, cao hơn cả các loại socola có màu đen nên rất dễ bị tan chảy. Socola trắng cũng khá kén người ăn, đặc biệt là nam giới vì chúng rất ngọt. Các bạn nữ còn ít tuổi sẽ thích loại socola này hơn.

1.4. Cách chọn socola làm quà tặng trong ngày valentine

Nếu hai bạn chỉ mới bắt đầu yêu và tình cảm đang trong giai đoạn mặn nồng nhất thì loại socola sữa với hàm lượng ca cao khoảng 60% ngọt ngào, thơm béo, có chút đăng đắng sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Hơn nữa, loại socola này còn phù hợp với cả nam và nữ ở các độ tuổi khác nhau.

Bật mí cách chọn socola valentine và gợi ý loại socola cho ngày valentine lãng mạn

Nếu người yêu của bạn thuộc tuýp người cổ điển, cả hai đều là người trưởng thành và đã yêu nhau trong một khoảng thời gian dài thì loại socola có hàm lượng ca cao từ 60% trở lên sẽ là lựa chọn phù hợp. Loại socola này có độ đắng cao hơn nhưng vẫn ngọt ngào, đậm đà và sang trọng sẽ là món quà ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân.

Nếu người yêu của bạn là người thích sự mới lạ, thích khám phá những điều mới mẻ thì hãy thử lựa chọn món quà tặng từ socola có nhân hạt dẻ, socola rượu hay socola hạnh nhân xem sao nhé. Thưởng thức socola đã rất thú vị nhưng sẽ càng thú vị hơn khi xen lẫn vị ngọt, vị đắng là cảm giác giòn tan của các loại hạt hay hương thơm nồng nàn đặc trưng của rượu.

Trong trường hợp bạn không rõ sở thích hay khẩu vị của đối phương thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ lần lựa chọn loại socola sữa thông dụng, đừng quên sử dụng một chiếc hộp đặc biệt, thêm họa tiết trang trí để thổ lộ tình cảm của mình nhé!

2. Gợi loại socola cho ngày valentine lãng mạn

Socola Figo là thương hiệu socola đang rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm, sự đa dạng mẫu mã và hương vị mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điều này đã được kiểm chứng khi Socola Figo là thương hiệu socola bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử sôi động hiện nay là Shopee và Lazada.

Với Figo, khách hàng có thể lựa chọn socola đen hay socola sữa nhiều hương vị. Cụ thể, socola đen Figo có các sản phẩm với hàm lượng ca cao khác nhau, từ 70%, 85%, 90% cho đến socola đen nguyên chất 100%. Đặc biệt là phiên bản Socola Gentle Love của Figo sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành tặng đối phương trong ngày valentine.

Không chỉ có vậy, thương hiệu Figo còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hấp dẫn với những sản phẩm socola sữa như socola sữa hạt ca cao, socola sữa nhân hạt điều, socola sữa nhân hạt hạnh nhân, socola sữa nhân dừa, socola sữa nhân bánh xốp phô mai, socola sữa bánh cookie,...

Một món quà bất kỳ trong ngày valentine đã rất ý nghĩa đối với những ai đang yêu, nhưng nếu lựa chọn được một loại socola valentine phù hợp với khẩu vị, sở thích của đối phương, đồng thời thể hiện được tấm lòng, sự quan tâm và thấu hiểu của người tặng sẽ càng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Truy cập ngay website của Socola Figo hoặc địa chỉ của Figo trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiktokshop để đặt mua socola và gửi tặng đến người mình yêu thương nhé!

Bật mí cách chọn socola valentine và gợi ý loại socola cho ngày valentine lãng mạn

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/cac-mau-socola-valentine-a51412.html