DU LỊCH HẬU GIANG

Địa điểm du lịch nổi tiếng của Hậu Giang được xem là lá phổi xanh.

Thảm thực vật ở khu bảo tồn có những nét hoang dã, có loài động vật quý hiếm sinh sống lâu năm và cũng là nơi cư trú của nhiều loài chim lạ khác nhau…Vào mùa nước sẽ có hàng ngàn con chim nước kéo đến để sinh sống trong khu rừng này tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoang dã vô cùng độc đáo sinh động và mới lạ.

Loài động vật quý hiếm sinh sống trong vườn sinh thái Lung Ngọc Hoàng.

Từ các tháp canh, phóng tầm mắt ra xa, hướng về những dải rừng tràm xanh ngút, những dòng kênh lượn quanh, du khách tưởng như lạc vào một thế giới màu xanh đầy quyến rũ. Rong ruổi trên làn nước nâu đỏ đặc trưng của rừng tràm, du khách len lỏi qua các cánh rừng bạt ngàn, mang đến cảm giác sảng khoái khi được đắm mình giữa bốn bề thiên nhiên xanh mát, trong lành.

  1. 3. Khu rừng tràm Vị Thủy

Rừng tràm Vị Thủy có diện tích khoảng 200 ha, nơi đây trở thành khu sinh thái hội tụ đầy đủ những yếu tố đặc trưng của vùng đầm lầy, ngập nước. Đến với rừng tràm Vị Thủy, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của những cung đường rừng trên những chiếc xuồng ba lá nhỏ.

Xung quanh là những cây tràm cao vút, bên dưới những mảng bèo xanh um phủ kín cả mặt nước, cũng là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật hoang dã. Một trong những trải nghiệm mà nhiều người thích thú nhất khi đến đây đó là ngồi thuyền xuôi theo những dòng kênh xanh thẳm trong khu rừng và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

Trong không gian trầm tĩnh và vắng lặng, những đàn chim lượn lờ từng đôi cánh, chập chờn trên mặt nước, khung cảnh hài hòa như một bức tranh hữu tình, khung cảnh thiên nhiên hoang dã mang lại cho du khách một cảm giác trong lành, mát mẻ và yên tĩnh.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/danh-lam-thang-canh-hau-giang-a51465.html