Chả Cá Hà Thành - Nguyễn Văn Huyên

>> Nhà hàng Chả Cá Hà Thành 32 Nguyễn Văn Huyên - Hương vị Chả cá đất Kinh Kỳ

Tọa lạc tại Số 32 Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy là một nhà hàng Chả Cá Hà Thành hòa mình với vẻ đẹp hiện đại của đô thị mới nhưng hương vị những món ăn truyền thống của Chả Cá Hà Thành vẫn được giữ nguyên bình dị như nét đẹp của chốn Kinh Kỳ xưa.

>> Chả Cá Hà Thành có sức chứa 200 khách, nhà hàng ấm cúng phù hợp ăn gia đình, bạn bè

Mong muốn mang lại sự thoải mái cho thực khách, nhà hàng đã thiết kế và bài trí không gian hợp lý với 6 tầng được thiết kế với những tấm kính lớn tạo tầm nhìn rộng, thoáng giúp bạn vừa thưởng thức những món ăn ngon lại vừa có thể ngắm nhìn thành phố.

Nhà hàng Chả Cá Hà Thành Nguyễn Văn Huyên sở hữu sức chứa 200 khách là sự lựa chọn phù hợp cho những thực khách yêu thích ẩm thực và muốn tìm một nơi thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè...

>> Khám phá thực đơn Chả Cá Hà Thành đặc sắc và hấp dẫn

Với mức giá 180.000 đến 250.000 vnđ/người thì đây là nhà hàng ngon Cầu Giấy giá hợp lý. Các món được chế biến từ cá lăng chính là điểm mạnh của nhà hàng Chả Cá 32 Nguyễn Văn Huyên: Chả cá lăng Hà Thành, Bao tử cá lăng xào giòn, Cá lăng nướng muối ớt, cá lăng om chuối đậu/ om măng cay, Lẩu cá lăng măng chua, Cá lăng xào hành nấm... Tất cả đều được chế biến bởi đôi bàn tay của những đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm.

Tuy không chuyên về hải sản nhưng nhà hàng đã đầu tư một bể to để cá lăng luôn tươi ngon, phục vụ thực khách ngay trong ngày. Lượng cá tươi luôn được cung cấp thường xuyên, đem đến những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Mời bạn xem thêm không gian và món ăn của nhà hàng Chả Cá Hà Thành Nguyễn Văn Huyên qua những bức ảnh dưới đây!

Chả Cá Hà Thành - Nguyễn Văn Huyên

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/cha-ca-cau-giay-a51520.html