Top 8 web online thiết kế, chiếu slide chuyên nghiệp thế Powerpoint

Trong công việc, học tập, mọi người thường hay thiết kế, trình chiếu slide để thuyết trình, báo cáo, giới thiệu,... Vậy bạn đã biết top 8 web online thiết kế, chiếu slide chuyên nghiệp thay thế Powerpoint này chưa? Nếu chưa hãy cùng theo dõi hết bài viết này để có thể tạo cho mình một slide phong phú, độc đáo và cũng không kém phần sáng tạo nhé.

Top 8 web online thiết kế, chiếu slide chuyên nghiệp thế Powerpoint

Top 8 web online thiết kế, chiếu slide chuyên nghiệp thế Powerpoint

1. Prezi

Prezi

Prezi

Prezi cho phép bạn tạo một slide trình chiếu độc đáo, hấp dẫn và cuốn hút hơn. Trang web phân chia thành 3 dạng trình chiếu gồm dành cho doanh nghiệp, sinh viên và nhà giáo dục, giúp bạn có thể tạo dựng theo đúng chủ đề mình muốn. Bên cạnh đó, trang web này còn giúp bạn tạo ra một slide trình chiếu dạng video, với những lối tạo dựng và cách thức sử dụng mới lạ, việc này chắc chắn sẽ giúp bạn có một bài thuyết trình phong phú và lôi cuốn người xem.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link truy cập trang web Prezi

Sắm chuột, bàn phím ngon chỉ từ 50k - Chơi game cực đã

Sắm chuột, bàn phím ngon chỉ từ 50k - Chơi game, làm việc cực đã

2. Canva

Canva

Canva

Bạn muốn tạo một bài thuyết trình tại nơi làm việc hoặc trường học? Bạn muốn thiết kế một slide trình chiếu độc đáo và phong phú có thể giúp ý tưởng của bạn nổi bật và thu hút được người xem? Nếu như vậy thì bạn đừng nên bỏ qua phần mềm Canva, Canva không chỉ có nhiều chức năng, công cụ giúp thiết kế slide mới lạ mà còn gợi ý, cung cấp những slide cho bạn tham khảo nữa đó!

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link truy cập trang web Canva

3. Emaze

Emaze

Emaze

Emaze cung cấp nhiều mẫu slide cho bạn lựa chọn, ngoài những mẫu slide trình chiếu trong công việc và học tập thì trang web này còn cung cấp các mẫu slide cho người dùng tạo các bài quảng cáo, trình bày sản phẩm, phân tích, xây dựng chiến lược, hội nghị,... Với đồ họa và nhiều chức năng phong phú, người dùng có thể tự sáng tạo cho mình một slide độc đáo và thu hút người xem. Ngoài ra, với Emaze người dùng còn có thể thuyết trình, quản lý nhóm và làm việc từ xa, giúp thuận tiện hơn cho việc sử dụng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link truy cập trang web Emaze

4. Slidebean

Slidebean

Slidebean

Slidebean cung cấp cho người dùng nhiều tính năng độc đáo và đa dạng, bạn có thể sáng tạo cho mình một slide trình chiếu tuyệt vời, thu hút người xem bằng trang web online này. Ngoài ra, Slidebean còn cung cấp sẵn cho bạn nhiều mẫu slide đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn các phông nền, kiểu chữ, hình ảnh và các đồ họa khác khi sử dụng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link truy cập trang web Slidebean

5. Piktochart

Piktochart

Piktochart

Với Piktochart, người dùng có thể tạo bài thuyết trình, áp phích, tở rơi quảng cáo, báo cáo, đồ họa thông tin, đồ họa truyền thông,... Piktochart có giao diện sử dụng vô cùng đơn giản, những tính năng dễ hiểu và dễ thực hiện, các thao tác không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng phức tạp. Thêm vào đó, trang web này còn cung cấp cho bạn những hướng dẫn theo từng danh mục slide, người dùng có thể vừa làm vừa học vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link truy cập trang web Piktochart

6. Creatopy

Creatopy

Creatopy

Creatopy cho phép người dùng tạo trình chiếu, video, tạo hình ảnh dưới dạng GIF, tạo quảng cáo dưới dạng HTML5, làm bìa, tiêu đề, ảnh nổi bật trên các trang mạng xã hội, thiết kế biểu ngữ,... vô cùng đa dạng và độc đáo. Không chỉ thế, Creatopy còn có tính năng dễ thao tác, người dùng có thể dễ dàng tạo hiệu ứng và thiết kế slide trình chiếu của mình trông thật chuyên nghiệp và sáng tạo hơn.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link truy cập trang web Creatopy

7. Zoho Sow

Zoho Sow

Zoho Sow

Zoho Sow là một trang web chuyên về tạo slide trình chiếu cho người dùng với nhiều tính năng. Bạn có thể sử dụng các phông nền, hình ảnh, vẽ biểu đồ, tạo thông số,... để thực hiện. Trang web Zoho Sow thường được người dùng làm về mảng giáo dục, nhân sự, marketing, tài chính, quản lý sử dụng ưa chuộng. Với thao tác đơn giản, không cần phải thực hiện quá phức tạp, mọi người có thể tạo ra một bảng trình chiếu phong phú, thu hút người xem nhưng không mất quá nhiều thời gian.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link truy cập trang web Zoho Sow

8. Google Slide

Google Slide

Google Slide

Google Slide là một trang web tạo slide trình chiếu được Google cung cấp miễn phí. Trang web tổng hợp nhiều mẫu slide trình chiếu cho người dùng, bạn có thể lựa chọn tạo slide trong giáo dục, tạo slide trình chiếu hình ảnh, tạo thiệp mời, tạo slide trong công việc, tạo slide giới thiệu,... Trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng chia sẻ bảng trình chiếu của mình đến mọi người trong danh sách bạn lựa chọn và trang web có sẵn nhiều tính năng thú vị cho bạn khai thác sử dụng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link truy cập trang web Google Slide

Bài viết này đã cung cấp cho bạn top 8 web online thiết kế, chiếu slide chuyên nghiệp thay thế Powerpoint, hi vọng sẽ có ích cho bạn. Nếu có thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới nhé, chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/web-thuyet-trinh-a51532.html