2 mẫu xe máy điện VinFast màu xanh ngọc nên mua tại HDGo.vn

Màu xanh ngọc là màu sắc được nhiều người yêu thích và tạo nên được một sức hút đặc biệt riêng. Vì vậy, màu sắc này có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực đời sống. Và trên một số mẫu xe điện của hãng VinFast cũng được phủ lên một lớp sơn với màu xanh ngọc.

Tại bài viết này, tư vấn mua hàng của HDGo.vn sẽ cung cấp thông tin cho bạn thêm về 2 mẫu xe máy điện VinFast màu xanh ngọc gây ấn tượng cho người dùng khi sở hữu, hiện đang bán tại HDGo.vn.Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Xem thêm:

xe-may-dien-vinfast-mau-xanh-ngoc.

I. Xe máy màu xanh ngọc có ý nghĩa gì?

Khi mỗi người chúng ta nhìn vào xe máy màu xanh ngọc sẽ giúp xua tan căng thẳng và mệt mỏi, đây được xem như màu sắc chữa lành tâm trí vô cùng hiệu quả.

Về mặt y học, màu sắc này còn có tác dụng hỗ trợ trong các bệnh về dạ dày và các bệnh về virus và phổi. Khi bạn bị những bệnh này tiếp xúc nhiều với màu xanh ngọc sẽ giúp tăng phân giải axit, nâng cao sức mạnh cơ bắp và tăng cường thể lực hơn.

Trong phong thủy học, màu xanh ngọc còn là biểu tượng của tình thương và sự gắn kết, sự bình an và thịnh vượng giúp con người có nhiều năng lượng tích cực hơn. Các mẫu xe máy điện màu xanh ngọc rất phù hợp với những người thuộc mệnh Mộc và mệnh Thủy.

II. TOP 2 dòng xe máy điện VinFast màu xanh ngọc đang bán tại HDGo.vn

Xe máy điện VinFast màu xanh ngọc không chỉ là một lựa chọn màu sắc, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế, hiện đại và đẳng cấp. Tới thời điểm hiện tại, có 2 dòng xe gắn máy điện của VinFast có lớp sơn màu xanh ngọc trên xe là Vento S và Vento.

Xe máy điện VinFast màu xanh ngọc Quãng đường đi được (điều kiện chuẩn) Công suất (W) Giá bán (đồng) Vento S 160km 5200 50.000.000 Vento 110km 4000 56.350.000

#1 - Xe máy điện VinFast Vento S

VinFast Vento S là một chiếc xe máy điện đời mới của VinFast nằm trong phân khúc cao cấp, có kiểu dáng hiện đại đậm chất thời trang. Với lớp sơn màu xanh ngọc, chiếc xe tay ga điện này trở nên sang trọng và cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đi cùng với ngoại hình bắt mắt của mình thì mẫu xe máy điện xanh ngọc này cũng sở hữu khả năng vận hành tuyệt vời trên từng cây số. Sử dụng động cơ Side Motor công suất tối đa 5200W, cho phép xe đạt tốc độ tối đa 89km/h và tăng tốc từ 0-50km/h chỉ trong 6,2 giây.

Tầm hoạt động gây ấn tượn mạnh với người dùng khi quãng đường di chuyển tối đa lên đến 160km sau mỗi lần sạc đầy. Đặc biệt xe còn được trang bị công nghệ PAAK điều khiển xe qua app VinFast E-Scooter, kết nối HMI - tích hợp Esim và khóa thông minh. Để biết chi tiết thông tin và các ưu đãi, hãy xem Giá xe Vinfast Vento S.

#2 - Xe máy điện VinFast Vento

Xe điện VinFast Vento cũng có màu xanh ngọc. Màu sắc này được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là những bạn nữ. Dòng xe máy điện này nằm trong phân khúc cao cấp của hãng VinFast. Vì vậy, xe sở hữu vẻ ngoài nổi bật, khối động cơ ưu việt cùng những tính năng vượt trội.

Để nhận xét về khối động cơ thì không có gì phải bàn cãi. Bởi nằm trong phân khúc hạng sang xe sử dụng động cơ điện IPM với công suất max đạt 4,000W cho tầm hoạt động tốt hơn.

Xe màu xanh ngọc Vento trang bị loại pin LFP, là một công nghệ mới vượt trội cho quãng đường đi xa hơn nhưng vẫn luôn luôn ổn định. Vận tốc tối đa mạnh mẽ 80km/h và khoảng cách di chuyển 110km.

III. Nên mua xe máy điện VinFast màu xanh ngọc ở đâu?

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, ngoài những màu sắc cơ bản thường thấy thì tại hệ thống đại lý HDGo.vn cũng có bán trả góp các mẫu xe máy điện VinFast màu xanh ngọc.

Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua những sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi với những cam đoan như sau:

Trong bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn thêm thông tin về 2 mẫu xe máy điện VinFast màu xanh ngọc đáng mua tại HDGo.vn. Nếu như bạn đang có nhu cầu hay bất kì thắc mắc gì hãy để lại thông tin hoặc liên hệ hotline 1800.0012 (miễn phí cước) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Câu chuyện liên quan:

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/xe-xanh-ngoc-a51774.html