Du học Úc 2025: Tư vấn điều kiện, chi phí, học bổng và Visa!

Du học Úc cần những điều kiện gì, chi phí bao nhiêu, xin học bổng như thế nào…? Và rất nhiều câu hỏi khác sẽ được du học Edutime giải đáp tất cả ngay trong bài viết sau đây.

du học úc 2025: tư vấn điều kiện, chi phí, học bổng và visa!
Du học Úc 2025: Tư vấn điều kiện, chi phí, học bổng và Visa!

Du học Úc đã và đang là xu hướng của số đông bạn trẻ Việt Nam hiện nay. Bởi chất lượng giáo dục tuyệt vời, môi trường sống hiện đại, an toàn và thân thiện. Ngoài ra chính phủ Úc đưa ra những chính sách vô cùng thông thoáng. Chẳng hạn như:

Đặc biệt chính phủ Úc dành nhiều ngân sách cho các suất học bổng và hỗ trợ tài chính. Hàng năm chính phủ Úc chi hơn 250 triệu AUD hỗ trợ HSSV quốc tế ở tất cả các bậc học. Ngoài ra các trường cũng dành nhiều suất học bổng giá trị từ 30 - 100% cho HSSV có thành tích suất sắc.

1, Điểm sáng để bạn lựa chọn du học Úc là điểm đến 2025

điểm sáng để bạn lựa chọn du học úc làm điểm đến 2025
Điểm sáng để bạn lựa chọn du học Úc làm điểm đến 2025

Nếu bạn là người đã và đang tìm hiểu du học Úc trong thời gian gần đây. Bạn có thể thấy những năm vừa rồi bùng nổ du học Úc tại nước ta. Với hàng loạt những ưu đãi của chính phủ nước này đối với du học sinh Việt Nam như:

Tuy nhiên, từ tháng 09/2023. Chính phủ Úc đã tiến hành siết chặt hơn quy trình xin Visa du học Úc với HSSV Việt Nam. Và những ưu đãi trên đã không còn nữa ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù Việt Nam bị rớt xuống Level 2 trong bảng xếp hạng rủi ro của Úc. Tuy nhiên, năm 2025 vẫn là năm hấp dẫn của du học Úc bởi những điểm sáng sau đây.

Những lợi thế khi bạn chọn du học Úc 2025

Những bạn có khoảng trống học tập hoặc hộ khẩu khu vực high risk thì làm như thế nào?

Đây là câu hỏi mà Edutime nhận được khá nhiều trong thời gian gần đây. Nhìn chung nếu bạn muốn du học Úc 2024 nhưng có những điểm yếu trong hồ sơ. Bạn có thể có 1 số cách giải quyết như sau:

2, Hệ thống giáo dục Úc hàng đầu thế giới

hệ thống giáo dục úc hàng đầu thế giới
Hệ thống giáo dục Úc hàng đầu thế giới

Hiện nay, giáo dục Úc vẫn là nền giáo dục đứng trong hàng TOP 5 của thế giới. Với quá nhiều những tên tuổi nổi bật như: đại học Adelaide, đại học Tây Úc, đại học Sydney,…

Theo bảng xếp hạng QS Ranking. Có tới 36 trường đào tạo đại học nằm trong BXH những trường tốt nhất thế giới. Và 37 trường nằm trong bảng xếp hạng của Times Higher Education (lưu ý rằng nước Úc có khoảng 41 trường đại học).

Với hệ thống hơn 1.100 cơ sở đào tạo giáo dục và cung cấp 22.000 khóa học. Úc cung cấp rất đa dạng sự lựa chọn cho HSSV để theo học chương trình bậc cao hoặc học nghề.

Hệ thống giáo dục Úc phân theo mô hình 3 cấp

Hệ thống này có thể kể đến như sau:

Du học Úc các trường phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau

Các nguồn tài trợ đến từ đâu và cấu trúc hành chính nước Úc của từng bang và vùng lãnh thổ. Nhưng tất cả đều được quản lý chặt chẽ bởi Chính phủ Liên Bang Úc.

Các loại hình thường gặp là trường nội trú, trường đạo, trường nam sinh, trường nữ sinh hoặc trường có cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, sẽ chia ra làm ba loại phổ biến như sau:

Đối với bậc tiểu học và trung học. Hệ thống các trường công lập ở Úc được đa số dân bản địa chọn đào tạo. Hiện có khoảng 64% học sinh Úc theo học tại đây. Chỉ khoảng 34% học sinh còn lại học trường tư thục hoặc các trường công giáo.

3, Lý do bạn nên chọn du học Úc làm điểm đến học tập 2025

lý do bạn nên chọn du học úc làm điểm đến học tập 2025
Lý do bạn nên chọn du học Úc làm điểm đến học tập 2025

Hệ thống giáo dục Úc cởi mở với cơ hội việc làm và định cư cao. Nên nước Úc thu hút số lượng du học sinh quốc tế mỗi năm trên dưới 1 triệu HSSV. Cùng điểm qua 1 số lý do thu hút sinh viên quốc tế đến với Úc:

Du học Úc với chương trình đào tạo chất lượng rất thiết thực

Ở tất cả các bậc học, chương trình được xây dựng bởi các chuyên gia trong từng lĩnh vực cụ thể. Các khóa học được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của xã hội. Và định hướng phát triển trong tương lai của quốc gia.

Bạn sẽ không phải lo lắng khi học xong tại Úc mà không tìm kiếm được việc làm. Hay học không có mục tiêu như đa phần HSSV ở Việt Nam.

Chất lượng giáo dục ở Úc luôn được kiểm soát chặt chẽ

Việc kiểm soát chất lượng giáo dục ở Úc được thể hiện qua các đạo luật. Ví dụ như:

Du học Úc bằng cấp được công nhận và đánh giá cao trên toàn thế giới

du học úc bằng cấp được công nhận và đánh giá cao trên toàn thế giới
Du học Úc bằng cấp được công nhận và đánh giá cao trên toàn thế giới

Điều này được thể hiện qua:

Du học Úc 2025 chương trình đào tạo đa dạng và linh hoạt

Có nhiều cấp độ đào tạo dành cho sinh viên trong nước và quốc tế. Từ học nghề, học cao đẳng, học đại học và sau đại học.

Bạn có thể dễ dàng đăng ký 1 chương trình học tại Úc. Với nền tảng tốt nghiệp từ các chương trình tại Việt Nam. Chẳng hạn như:

Các chương trình đào tạo đa dạng, kỳ nhập học linh hoạt trong năm cho bạn dễ lựa chọn.

Khí hậu đất nước Úc ấm áp khá tương đồng với Việt Nam

khí hậu đất nước úc ấm áp khá tương đồng với việt nam
Khí hậu đất nước Úc ấm áp khá tương đồng với Việt Nam

Một trong những điểm cộng của du học Úc chính là chỉ cách Việt Nam 8 giờ bay. Và có chuyến bay thẳng giữa Úc và Việt Nam.

Đất nước Úc cũng khá ấm áp chứ không lạnh như Anh, Mỹ hay Canada. Bạn cũng khá yên tâm không phải lo lắng về vấn đề khó thích nghi thời tiết trong thời gian đầu.

Cụ thể nước Úc có 4 mùa trong năm rõ rệt:

Chi phí du học Úc hợp lý với cơ hội việc làm định cư rộng mở

So với các nền giáo dục lớn như Anh, Mỹ thì du học Úc 2024 có mức chi phí khá vừa phải. Bạn hoàn toàn có thể tìm được những chương trình với mức học phí chỉ từ 9.000 AUD/ năm.

Chính phủ Úc ban hành các đạo luật nhằm bảo đảm quyền lợi HSSV trong mỗi 1 giai đoạn khác nhau. Chỉ đơn cử trong thời gian bị dịch bệnh chính phủ Úc mặc dù không mở cửa để đón HSSV quốc tế sang học. Nhưng lại ban hành rất nhiều các chương trình ưu đãi như:

Bạn còn có cơ hội làm thêm lên đến 24h/ tuần. Sau tốt nghiệp bạn được ở lại từ 3 - 6 năm để làm việc theo chương trình nhập cư tay nghề của Úc.

4, Du học Úc 2025 bạn cần đáp ứng những điều kiện gì?

du học úc 2025 bạn cần đáp ứng những điều kiện gì?
Du học Úc 2025 bạn cần đáp ứng những điều kiện gì?

Nhìn chung để đi du học Úc bạn phải đáp ứng một số các điều kiện tiêu chuẩn. Chẳng hạn như về tài chính, học lực, ngôn ngữ, sức khỏe,… Chi tiết bạn có thể xem ở phần bên dưới.

Edutime cập nhật một số điểm mới về điều kiện du học Úc 2025

Nếu những năm trước bạn không cần phải có IELTS vẫn có thể xin Visa du học Úc dễ dàng. Thì năm nay điều kiện này sẽ siết chặt lại hơn.

Ở thời điểm này bạn bắt buộc phải có IELTS để tỷ lệ đậu Visa du học Úc cao hơn. Mức IELTS bạn nên có để hoàn thiện hồ sơ du học Úc ở thời điểm này là từ 5.0 trở lên. Càng cao thì bạn sẽ càng có nhiều thuận lợi hơn.

Về tài chính, hầu hết các trường đều tăng học phí khoảng 3 - 5%. Tuy nhiên, năm 2025 khá nhiều trường ở Úc cấp học bổng giá trị cao cho HSSV quốc tế.

Đặc biệt những bạn theo học chương trình thạc sĩ và đại học hiện nay. Học bổng ở Úc đã cao hơn thời gian trước đây khá nhiều. Để chuẩn bị cho hành trình học tập tại Úc sắp tới tốt hơn. Vui lòng liên hệ với Edutime để tìm kiếm 1 chương trình học bổng phù hợp.

Về trường lớp, nhìn chung sau 09/2023 có khá nhiều trường bị hạ Level tại Úc. Nên bạn cần phải check kỹ xem mình có đủ điều kiện về học lực, hộ khẩu, tài chính, ngôn ngữ để đi du học hay không. Hãy làm việc thông qua 1 trung tâm tư vấn du học Úc uy tín để hồ sơ không bị trì hoãn.

Điều kiện về độ tuổi du học Úc 2025

Độ tuổi tối thiểu để được cấp Visa du học Úc là từ 6 tuổi trở lên. Trường hợp bạn muốn sang Úc học tập nhưng chưa đủ 18 tuổi thì cần thêm:

Các chương trình đại học và sau đại học không hạn chế về độ tuổi. Chỉ cần đáp ứng yêu cầu khóa học tùy theo mỗi trường như: điểm GPA, khả năng ngoại ngữ.

Đặc biệt, các đương đơn dưới 18 tuổi bắt buộc không được bay quá sớm. Phải nhập cảnh Úc đúng ngày cho phép trên giấy tờ. Khi rời khỏi Úc quay về Việt Nam du lịch hay nghỉ hè. Bắt buộc phải có sự đồng ý của người giám hộ và trường đang theo học.

Nếu không tuân thủ, Visa du học Úc của bạn rất dễ bị hủy bỏ. Bên cạnh đó, một số khóa học như thạc sỹ mà quá 50 tuổi thì cũng có khả năng từ chối rất cao.

Điều kiện du học Úc 2025 về điểm trung bình học tập GPA

điều kiện du học úc 2025 về điểm trung bình học tập gpa
Điều kiện du học Úc 2025 về điểm trung bình học tập GPA

Cũng như các quốc gia khác. Điều kiện đầu tiên để đánh giá xem liệu bạn có đủ năng lực theo học không là dựa vào bảng điểm 2 năm gần nhất.

Điều kiện về học lực GPA sẽ có sự khác nhau giữa các trường và các bậc học. Dù vậy vẫn có một mức chung dành cho HSSV quốc tế đăng ký học tập dưới đây:

Tên

Điều Kiện

Du học trung học Úc

Du học dự bị đại học Úc

Du học đại học Úc

Du học Úc sau đại học

Điều kiện về khả năng ngoại ngữ IELTS

điều kiện du học úc về khả năng ngoại ngữ ielts
Điều kiện du học Úc về khả năng ngoại ngữ IELTS

Điều kiện IELTS du học Úc chương trình Trung học phổ thông (THPT)

Hầu hết các trường đều không yêu cầu chứng chỉ IELTS. Tuy nhiên nếu có chứng chỉ IELTS thì là một điểm cộng của hồ sơ xin Visa.

Bạn sẽ tham gia lớp kiểm tra đánh giá trình độ tiếng anh đầu vào ngay khi nhập học. Nếu năng lực không đủ, bạn sẽ được tham gia khóa học bổ trợ tiếng anh đầu vào.

Tuy nhiên, nếu có IELTS sẽ là một lợi thế của hồ sơ Visa du học của bạn. Đặc biệt là các bạn có nguyện vọng xin học bổng du học Úc.

Điều kiện IELTS du học Úc chương trình cao đẳng, đại học và sau đại học

Bạn cần có điểm IELTS tối thiếu để tham gia các khóa học như sau:

Bạn chưa có IELTS cũng đừng quá lo lắng. Một số trường vẫn có bài kiểm tra tiếng anh đầu vào. Bạn có thể đăng ký làm bài test và đăng ký học thêm khóa tiếng anh nếu IELTS bạn chưa đủ điểm.

Tuy nhiên, thư mời học tiếng anh thông thường không kéo dài quá 30 - 40 tuần. Việc thời gian học tiếng anh quá dài sẽ làm ảnh hưởng đến tỷ lệ Visa của bạn.

Vậy nên nếu các bạn đã xác định chọn Úc là điểm đến học tập. Thì nên học một khóa tiếng anh căn bản, lấy IELTS 5.0 hoặc cao hơn trước khi xin Visa du học Úc 2025.

Bên cạnh chứng chỉ IELTS, Úc còn chấp nhận các chứng chỉ tiếng anh như:

Điều kiện về khả năng tài chính du học Úc 2025

điều kiện về khả năng tài chính du học úc 2025
Điều kiện về khả năng tài chính du học Úc 2025

Đây là điều kiện vô cùng quan trọng để quyết định lộ trình học của bạn. Bạn cần xác định rõ khả năng chi trả tài chính cho suốt quá trình học. Để lên kế hoạch chi tiêu tài chính hợp lý cho suốt lộ trình học của bạn.

Bên cạnh đó, theo quy định của chính phủ Úc. Mỗi bạn cần chuẩn bị tối thiểu hơn 21.000 AUD để chi tiêu sinh hoạt phí mỗi năm.

Các chương trình học ở Úc thường kéo dài vài năm. Vậy nên bạn cần chuẩn bị một khoản tiền không nhỏ để chi trả cho quá trình học tại đây.

Điều kiện về sức khỏe du học Úc 2025

điều kiện về sức khỏe du học úc 2025
Điều kiện về sức khỏe du học Úc 2025

Điều kiện về sức khỏe du học là yếu tố tiên quyết được xét tới. Bạn bắt buộc phải trải qua việc kiểm tra sức khỏe tại trung tâm chỉ định của Lãnh sự quán. Việc kiểm tra này để đảm bảo rằng bạn không mắc các bệnh truyền nhiễm, và khả năng lây truyền cao khi đến Úc.

Trường hợp bạn không đủ điều kiện về sức khỏe. Hồ sơ của bạn sẽ được thông báo tạm dừng xét, và yêu cầu chữa trị. Cho đến khi sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định sẽ tiếp tục xử lý hồ sơ Visa.

Các tổ chức khám sức khỏe được chỉ định của Lãnh sự quán Úc tại Hồ Chí Minh:

Các tổ chức khám sức khỏe được chỉ định của Lãnh sự quán Úc tại Hà Nội:

Điều kiện để được chấp nhận vào học tại 1 trường ở Úc

Bạn phải thể hiện rõ rằng bạn đã được chấp nhận theo học tại 1 trường ở Úc. Trường này phải nằm trong danh sách được phép tuyển sinh của Lãnh sự quán Úc.

Hiện nay đang có rất nhiều trường tuyển sinh tại Việt Nam. Tuy nhiên trong đó cũng có nhiều trường không được phép nhưng vẫn tuyển sinh.

Vậy nên, vui lòng liên hệ du học Edutime để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất. Tránh trường hợp nộp hồ sơ nhầm trường, gây mất thời gian và tiền bạc.

5, Du học Úc 2025 tổng 1 năm cần bao nhiêu tiền?

du học úc 2025 tổng 1 năm cần bao nhiêu tiền?
Du học Úc 2025 tổng 1 năm cần bao nhiêu tiền?

Úc là quốc gia đứng TOP về chương trình đào tạo ở các bậc học. Nhưng chi phí du học Úc không quá cao so với các nước như Anh, Mỹ,… Tại sao lại có sự khác biệt này:

Sự chênh lệch về chi phí du học Úc 2025

Mặc dù chi phí du học Úc khá phải chăng tuy nhiên giữa các vùng miền cũng sẽ có sự chênh lệch. Trong đó nổi bật là sự chênh lệch giữa các bậc học hay các tỉnh bang và ngành học riêng biệt đặc thù.

Bên cạnh đó, ở cùng trong 1 bậc học vẫn sẽ có sự khác nhau trong chi phí đào tạo. Tùy thuộc vào các tiêu chí cơ bản sau đây:

Chi phí chi tiết về học phí và sinh hoạt phí bạn có thể tham khảo bảng liệu kê dưới đây:

Học phí du học Úc cập nhật mới nhất

Học phí chương trình trung học, trung học phổ thông (THPT) Học phí chương trình tiếng anh ngắn hạn và dài hạn Học phí chương trình cao đẳng và cao đẳng nghề Học phí chương trình đại học và sau đại học

Cùng du học Edutime tìm hiểu học phí tiêu biểu của một số trường trung học và sau trung học Úc ngay sau đây:

Học phí du học Úc trường THPT tư thục lớp 10 - 12

Taylors College New South Wales 27.500 AUD/ năm Eynesbury College South Australia 24.600 AUD/ năm St Paul’s School Queensland 27.500 AUD/ năm Brighton Grammar School Melbourne 32.000 AUD/ năm

Học phí du học Úc trường THPT công lập lớp 10 - 12

Victorian Government Schools Victoria 16.000 AUD/ năm New South Wales Government Schools New South Wales 16.600 AUD/ năm Education Queensland International Queensland 16.000 AUD/ năm South Australia Government Schools South Australia 14.200 AUD/ năm

Học phí du học Úc trường cao đẳng nghề

AApoly Melbourne

Sydney

10.000 AUD/ năm Evolution New South Wales 15.000 AUD/ năm Australian Pacific College APC New South Wales 8.000 AUD/ năm Queensland Academy Technology (QAT) Queensland 6.000 AUD/ năm

Học phí du học Úc chương trình đại học và sau đại học ở trường đại học

New Castle University New South Wales 30.000 AUD/ năm Western Sydney University New South Wales 27.000 AUD/ năm Latrobe University Victoria 29.000 AUD/ năm Deakin University Victoria 30.000 AUD/ năm Curtin University Western Australia 29.000 AUD/ năm

Chi phí du học Úc các hình thức nhà ở 2025

chi phí du học úc các hình thức nhà ở 2025
Chi phí du học Úc các hình thức nhà ở 2025

Chi phí nhà ở sẽ khác nhau dựa trên tiểu bang, thành phố và loại hình nhà ở mà bạn chọn. Việc lựa chọn nhà ở thông thường sẽ dựa vào khoảng cách đến trường của bạn. Để đảm bảo sự thuận tiện và tránh tình trạng quá xa nơi ở.

Đương nhiên là phải thuận tiện để tham gia các phương tiện công cộng như bus, train, chợ, bệnh viện… Bạn có thể chọn lựa các loại hình nhà ở cùng với mức chi phí sau:

Chi phí thuê nhà ở du học Úc 2025

Để có thể thuê được nhà và share phòng với bạn thì bạn phải trên 18 tuổi. Việc thuê phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Và đổi lại bạn có thể tự nấu ăn theo khẩu vị cá nhân.

Chi phí thuê và share phòng dao động khoảng: 80 - 120 AUD/ tuần. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về các quy định, cũng như điều khoản cọc, điện nước, wifi. Để tránh các chi phí phát sinh cần thiết trong quá trình thuê nhà.

Chi phí hình thức nhà ở homestay du học Úc 2025

Đây là hình thức ở với người bản xứ. Bạn sẽ được sống và sinh hoạt như một thành viên trong gia đình. Sử dụng mọi đồ dùng của gia đình như chính ngôi nhà của bạn.

Lợi thế của loại hình nhà ở này giúp các bạn nhanh phát triển về khả năng giao tiếp. Am hiểu về văn hóa xã hội và con người ở đất nước Úc.

Hầu hết các homestay đều đảm bảo được yêu cầu về độ an toàn và chất lượng. Đủ điều kiện nhận nuôi các bạn sinh viên quốc tế.

Chi phí ký túc xá hoặc khu nhà ở dành cho du học sinh Úc

Một số trường bên Úc có ký túc xá cho sinh viên. Tuy nhiên số lượng ký túc xá thường không quá nhiều. Vậy nên bạn phải nhanh tay đăng ký cho mình một suất nếu xác định ở ký túc xá.

Các ký túc xá khá hiện đại với đầy đủ tiện nghi: Phòng tập, nhà ăn, nhà vệ sinh, canteen…

Chi phí ăn uống và sinh hoạt khi học tập ở Úc

chi phí ăn uống và sinh hoạt khi học tập ở úc
Chi phí ăn uống và sinh hoạt khi học tập ở Úc

Chi phí ăn uống nếu bạn tự nấu dao động khoảng 300 - 500 AUD/ tháng. Chi tiết các khoản phí cho các loại thực phẩm như sau:

Thực Phẩm Chi Phí Thịt gà 4 - 6 AUD/ kg Thịt bò 11 - 14 AUD/ kg Thịt lợn 9 - 12 AUD/ kg Cá 12 - 14 AUD/ kg Trứng 0.25 AUD/ quả Sữa 1.5 - 2 AUD/ lít Hoa quả 16 - 20 AUD/ kg Rau củ 3 - 5 AUD/ bó Gạo 1.5 - 2.2 AUD/ kg

Các khoản chi phí hồ sơ giấy tờ du học Úc

Bên cạnh các khoản phí về học phí, sinh hoạt phí để đi du học Úc. Bạn cũng cần phải tốn 1 chút chi phí cho việc xin visa du học và hoàn thiện giấy tờ hồ sơ. Các khoản phí này có thể kể đến như sau:

Phí xin visa du học Úc 2025

Thủ tục xin Visa tại lãnh sự quán Úc khá phức tạp. Để đạt được tỉ lệ đậu Visa cao nhất bạn nên tham khảo thông tin tư vấn từ các công ty du học.

Hiện nay lệ phí xin Visa du học Úc đã tăng 225% lên mức 1.600 AUD. Đây là 1 khoản phí bạn có thể tự trả, và không được hoàn lại nếu bạn bị rớt Visa hay đậu Visa du học Úc.

Phí đi khám sức khỏe du học Úc 2025

Ngoài khoản cần phải chi trả cho học phí và phí xin Visa. Chi phí du học Úc còn bao gồm cả phí khám sức khỏe.

Hiện nay mức phí khoảng 2.050.000 VND. Tuy nhiên, bạn chỉ được khám sức khỏe tại cơ sở dịch vụ phòng khám mà lãnh sự quán Úc chỉ định.

Bạn cần nhờ công ty tư vấn du học đặt lịch và đăng ký lịch khám sức khỏe để tiết kiệm được thời gian. Đây cũng là 1 khoản phí không hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào.

Phí mua bảo hiểm y tế du học Úc 2025

Mua bảo hiểm y tế khi đi du học Úc là điều kiện bắt buộc. Mức phí giao động khoảng 600 AUD/ năm.

Bạn phải mua bảo hiểm y tế trước khi xin Visa du học Úc. Nghĩa là dù bạn chưa qua đi học đã phải mua rồi. Và phải cung cấp bằng chứng này trong hồ sơ xin Visa du học. Và đây cũng là khoản phí không hoàn lại, nếu bạn bị rớt Visa du học Úc.

Phí dịch thuật giấy tờ hồ sơ du học Úc

Đây chính là chi phí dịch thuật công chứng cho một bộ hồ sơ du học của ứng viên du học Úc. Tùy thuộc vào số lượng giấy tờ hồ sơ cần phải hoàn thiện. Tuy nhiên sẽ giao động trong khoảng 1 - 2 triệu đồng.

Phí cung cấp sinh trắc học

Đây còn gọi là phí lăn dấu vân tay và chụp ảnh tại văn phòng tiếp nhận hồ sơ xin Visa du học Úc VFS. Phí này cũng khoảng 600,000 VND và là khoản phí không hoàn lại.

Phí ghi danh học tập tại Úc

Tại Úc, phí ghi danh của các trường sẽ có quy định này khác nhau. Giao động trong khoảng từ 50 - 400 AUD. Tuy nhiên, nếu bạn apply qua công ty tư vấn du học thường nhiều trường sẽ được miễn khoản phí này.

Phí đặt cọc Deposit du học Úc

Thông thường, sau khi tiến hành ghi danh vào trường, và trường cấp COE cho bạn. Thì bạn cần phải đóng phí Deposit (hay còn gọi là tiền đặt cọc) cho trường.

Phí này sẽ tùy thuộc vào từng trường từ 2.000 - 5.000 AUD (có thể hơn). Khoản phí này sẽ được hoàn trả cho bạn bằng cách trừ thẳng vào học phí sau khi đóng học phí.

Hoặc nếu bạn không đậu Visa du học Úc thì sẽ hoàn lại vào tài khoản của bạn. Thời gian hoàn trả ngắn hay dài tùy thuộc vào từng trường và chính sách refund mà bạn sẽ được ký.

Các chi phí khác bạn cần chuẩn bị khi du học Úc

Bên cạnh học phí và chi phí ăn uống, bạn sẽ phải chi trả thêm một khoản chi phí khác. Chi phí này ít hay nhiều phụ thuộc vào độ chi tiêu của bạn. Tiêu biểu như sau:

Theo cập nhật số liệu mới nhất của Lãnh Sự Quán Úc. Bạn phải chứng minh nguồn tài chính tối thiểu cho 1 năm sinh hoạt phí ở Úc như sau:

Như vậy chi phí du học Úc hết khoảng chừng này tiền Việt Nam đồng mỗi năm cho các khóa học:

Một số cách tiết kiệm chi phí bạn nên tham khảo

một số cách tiết kiệm chi phí bạn nên tham khảo
Một số cách tiết kiệm chi phí bạn nên tham khảo

Xin học bổng du học Úc để giảm chi phí học phí

Đây là phương án tối ưu nhất để giảm được một khoản lớn về học phí. Thông thường nếu học lực tốt, bạn có thể xin được từ 10 - 100% học bổng của các trường đại học bên Úc.

Tuy nhiên để làm được việc này, đồng nghĩa với việc bạn phải rất nỗ lực. Chuẩn bị một bộ hồ sơ thật đẹp để có thể xin được mức học bổng cao nhất.

Giảm chi phí du học Úc bằng việc làm thêm

Kể từ tháng 7/2023, du học sinh ở Úc trên 18 tuổi được làm thêm 48h/ tuần, ngày nghỉ được làm fulltime. Mức lương trung bình khoảng 10 - 15 AUD/ h tùy vào công việc và khả năng của bạn.

Trung bình bạn cũng có thể kiếm được ít nhất phần sinh hoạt phí của mỗi tháng. Tuy nhiên bạn nên cân đối việc đi làm thêm và việc học để không bị ảnh hưởng nhé.

Chọn chương trình học phí thấp tiết kiệm chi phí

Bên cạnh những trường đại học lớn với mức học phí cao. Cũng có nhiều trường nghề với mức học phí rất mềm chỉ 8.000 - 15.000 AUD/ năm. Đây là sự lựa chọn của khá nhiều bạn khi tài chính không quá dư giả và vẫn muốn được học tập tại Úc.

Trên đây là một số điểm mới trong chi phí du học Úc 2025. Để tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Du học Edutime bạn nhé!

6, Học bổng du học Úc 2025 cập nhật mới nhất

học bổng du học úc 2025 cập nhật mới nhất
Học bổng du học Úc 2025 cập nhật mới nhất

Là quốc gia khá cởi mở về các hỗ trợ học phí cho sinh viên quốc tế. Chính vì vậy học bổng du học Úc luôn là điều mà các tân du học sinh rất quan tâm.

Nếu như trước đây các chương trình học bổng du học Úc chỉ giao động trong khoảng 30% học phí (maximum). Thì hiện tại học bổng du học Úc đã có nhiều điểm mới thay đổi như sau:

Các chương trình học bổng du học Úc sẽ thay đổi theo thời gian. Chính vì vậy, liên hệ Edutime để nhận bảng danh sách học bổng chi tiết tại đây bạn nhé!

Học bổng du học Úc bậc trung học THPT 2025

Đối với chương trình trung học phổ thông Úc. Hầu hết các trường công lập đều không trao học bổng cho sinh viên quốc tế. Tuy nhiên bạn lại có thể thấy một kho học bổng khá dồi dào từ các trường tư thục.

Vui lòng tham khảo bảng thông tin học bổng chi tiết dưới đây. Học bổng từ các trường trung học phổ thông Úc mới nhất.

Tên Trường Giá trị học bổng Yêu Cầu đầu vào Macquarie Gramma School 10 - 100% Taylor College 2.500 AUD (GPA 7.5) - 5.000 AUD (GPA 8.0) Eynesbury College​

Học bổng 30 - 50%

Billanook College

25 - 50% (lớp 7)

Hoặc 50% (lớp 10 - 12)

Học bổng bậc cao đẳng, đại học Úc mới nhất 2025

học bổng bậc cao đẳng, đại học úc mới nhất 2025
Học bổng bậc cao đẳng, đại học Úc mới nhất 2025

Số lượng trường nhiều, vậy nên lượng học bổng dành cho HSSV quốc tế cũng khá phong phú. Tuy nhiên hầu hết các suất học bổng ở Úc khá cạnh tranh.

Vậy nên để dành được học bổng Úc ngoài bộ hồ sơ chất lượng. Thì tốc độ nộp hồ sơ sẽ là phần quyết định đến tỷ lệ học bổng mà bạn được nhận.

Tiêu chí của học bổng Úc luôn là “đến trước - phục vụ trước”. Vậy nên đánh sớm thắng nhanh giành ngay cho mình suất học bổng phù hợp bạn nhé.

Dưới đây là thông tin học bổng tiêu biểu của một số trường được HSSV Việt Nam lựa chọn nhiều. Vì lượng thông tin nhiều nên vui lòng liên hệ du học Edutime để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Học bổng du học Úc trường The University of Melbourne​

Học bổng du học Úc trường University of Queensland​

50% học phí cho toàn khóa học

Học bổng du học Úc trường Deakin University​

Xin học bổng du học Úc có khó không?

Xin học bổng du học Úc không khó cũng không dễ. Nếu bạn nộp hồ sơ sớm, đủ yêu cầu của trường đưa ra. Thì việc nhận được 1 suất học bổng không phải là quá khó.

Để đạt được mục tiêu học bổng như mong muốn. Bạn phải có sự chuẩn bị rõ ràng và cụ thể:

Xin học bổng du học Úc cần điều kiện gì?

xin học bổng du học úc cần điều kiện gì?
Xin học bổng du học Úc cần điều kiện gì?

Thông thường, để đạt được học bổng du học Úc. Bạn phải đạt đủ yêu cầu đầu vào tối thiểu:

Thời gian nộp hồ sơ xin học bổng tối ưu nhất

Các kỳ nhập học của Úc thường rơi vào: tháng 2, 7, 10. Nếu bạn muốn xin học bổng, hồ sơ cần chuẩn bị trước ít nhất 6 tháng đến 1 năm, càng sớm càng tốt.

Việc săn học bổng Úc phụ thuộc vào kỹ năng tìm hiểu thông tin. Về các gói học bổng, phần trăm học bổng được cấp cho khóa học. Tìm hiểu càng sớm, càng chủ động được về thời gian nộp hồ sơ.

Như chúng tôi đã lưu ý ở trên. Việc đạt được học bổng hoàn toàn phụ thuộc và khả năng của hồ sơ và cá nhân bạn.

Quy trình xin học bổng du học Úc thành công

7, Du học Úc 2025 lộ trình nào phù hợp với bạn?

du học úc 2025 lộ trình nào phù hợp với bạn?
Du học Úc 2025 lộ trình nào phù hợp với bạn?

Các chương trình học ở Úc rất phổ biến cho sinh viên Việt Nam. Các lộ trình được các bạn quan tâm nhất hiện nay như sau:

Du học Úc chương trình trung học THPT

Du học trung học THPT Úc bắt đầu nhận học sinh từ lớp 7 hoặc 8. Ngày nay, với suy nghĩ cởi mở hơn từ phụ huynh và sự trưởng thành năng động từ các bạn học sinh. Việc đi du học từ năm lớp 7, 8 hoặc 9 ở Việt Nam rất phổ biến.

Du học trung học THPT Úc giúp bạn hòa nhập cộng đồng, phát triển về tư duy sáng tạo. Học tính tự lập, rèn luyện được khả năng ngoại ngữ. Am hiểu lối sống, văn hóa, con người, cũng là 1 nền tảng cho sự phát triển tương lai tại đây.

Yêu cầu đầu vào:

Thời gian nhập học: Kỳ nhập học linh hoạt, tháng 2, 7, 10.

Du học Úc chương trình tiếng Anh ngắn hạn

du học úc chương trình tiếng anh ngắn hạn
Du học Úc chương trình tiếng Anh ngắn hạn

Các chương trình du học tiếng anh ngắn hạn ở Úc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Chương trình tiếng anh ngắn hạn nhằm tăng cường khả năng ngoại ngữ.

Đây cũng là cơ hội giành thời gian trải nghiệm cuộc sống tại Úc. Hiểu văn hóa, con người Úc, trước khi thực hiện đăng ký học dài hạn tại đây.

Du học tiếng anh ngắn hạn ở Úc kéo dài từ 2, 3, 6 tháng cho tới 1 năm học. Tùy nhu cầu và sự chọn lựa của các bạn.

Du học Úc chương trình hè

du học úc chương trình hè
Du học Úc chương trình hè

Hàng năm, các chương trình du học hè Úc kéo dài từ khoảng 2 tuần đến 1 tháng. Bắt đầu từ khoảng đầu tháng 6, cho đến cuối tháng 7 hoặc 8, với nhiều đợt khác nhau.

Chương trình du học hè Úc là sự trải nghiệm ngắn hạn, dành cho bạn từ 12 đến dưới 18 tuổi. Các bé sẽ được học tiếng anh, kết hợp giao lưu văn hóa, du lịch.

Tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Úc và tập sống 1 cuộc sống như 1 du học sinh thực thụ. Các con sẽ có cái nhìn thực tế hơn, định hướng rõ ràng hơn mục tiêu du học sau này.

Yêu cầu chương trình du học hè Úc:

Thời gian nhập học: Khoảng cuối tháng 5 hàng năm.

Du học Úc chương trình dự bị đại học

du học úc chương trình dự bị đại học
Du học Úc chương trình dự bị đại học

Hết lớp 11 ở Việt Nam, các bạn có thể đăng ký du học dự bị đại học Úc thay thế cho học lớp 12.

Chương trình dự bị đại học dành cho các bạn có nguyện vọng vào đại học. Ở chương trình này, các bạn sẽ được học những môn học tổng quan của chương trình đại học.

Lợi thế của chương trình này là rút ngắn được thời gian đào tạo. Vì một số chương trình cho dù bạn có học hết 12 ở Việt Nam. Bạn cũng cần tham gia 1 lớp dự bị trước khi vào đại học ở Úc.

Vậy nên đi du học Úc ngay khi hết 11 là sự lựa chọn hợp lý và an toàn nhất, tiết kiệm nhất.

Yêu cầu đầu vào chương trình dự bị đại học Úc:

Thời gian nhập học: Kỳ nhập học linh hoạt, tháng 2, 7, 10.

Du học Úc chương trình cao đẳng nghề

du học úc chương trình cao đẳng nghề
Du học Úc chương trình cao đẳng nghề

Với những bạn có học lực không quá cao, tài chính không quá dư dã. Chọn con đường du học nghề Úc là sự lựa chọn an toàn. Chương trình học phí rẻ, thời gian đào tạo ngắn, linh động cho việc đi làm thêm kiếm thêm thu nhập.

Thời gian đào tạo từ khoảng 6 tháng, 1 năm hoặc 1,5 năm tùy chuyên ngành.

Yêu cầu đầu vào:

Một số trường nghề tốt ở Úc: Western Sydney Institute, South Western Sydney Institute, Box Hill Institute of TAFE …

Lộ trình học chương trình đại học ở Úc

lộ trình học đại học ở úc
Lộ trình học đại học ở Úc

Hoàn thành xong chương trình lớp 12 ở Việt Nam hoặc xong khóa dự bị hoặc cao đẳng tại Úc. Bạn có thể học đại học ở Úc kéo dài trong vòng 3 - 4 năm tùy chuyên ngành.

Các trường đại học lớn tại Úc. Thông thường yêu cầu học sinh hết 12 ở Việt Nam phải tham gia 1 khóa dự bị đại học trước.

Yêu cầu đầu vào du học Úc bậc đại học:

Thời gian nhập học: Kỳ nhập học linh hoạt, tháng 2, 7, 10.

Một số trường đại học tốt tại Úc: Sydney University, NewCastle University, Deakin University, Monash University …

Lộ trình học chương trình sau đại học và thạc sĩ Úc

lộ trình học sau đại học và thạc sĩ úc
Lộ trình học sau đại học và thạc sĩ Úc

Du học thạc sĩ Úc yêu cầu bạn hoàn thành xong chương trình đại học chuyên ngành tương đương. Nếu chuyên ngành không tương đương thì phải nộp kinh nghiệm liên quan để được xem xét.

Yêu cầu đầu vào du học Úc bậc sau đại học:

Thời gian nhập học: Kỳ nhập học linh hoạt, tháng 2, 7, 10.

8, Du học Úc nên học ngành gì?

du học úc nên học ngành gì?
Du học Úc nên học ngành gì?

Đối với HSSV quốc tế, đặc biệt là HSSV Việt Nam khi lựa chọn ngành học ở Úc. Thường ưu tiên những ngành học nằm trong danh sách ưu tiên định cư. Vậy chính sách định cư khi du học Úc như thế nào?

Chính sách định cư tại Úc cho du học sinh quốc tế

Với chính sách du học Úc khu vực Regional thì bạn được ở lại Úc từ 2 năm trở lên. Được phép ở lại từ 3 - 6 năm sau khi tốt nghiệp tùy từng chương trình, để được làm việc.

Các nhóm ngành học dễ định cư khi du học Úc

STT

Nhóm ngành

Mức lương tham khảo (AUD/ năm)

1

Nhóm ngành kinh tế (Tài chính Kế toán,…)

80.000

2

Nhóm ngành Công nghệ thông tin 60.000 - 120.000 3 Nhóm ngành Cơ khí - Kỹ sư

129.786

4

Du lịch nhà hàng, khách sạn 55.695 5 Ngành điều dưỡng

53.000

6

Giáo dục - đặc biệt giáo dục mầm non 70.000 - 120.000 7 Sales and Marketing

60.000 - 140.000

8

Nhóm ngành đầu bếp, nấu ăn

40.000 - 70.000

9, Du học Úc nên chọn trường như thế nào?

du học úc nên chọn trường như thế nào?
Du học Úc nên chọn trường như thế nào?

Thông thường HSSV Việt Nam khi đi du học Úc thường chọn trường như sau:

Nhóm học giỏi, tài chính tốt xu hướng chọn trường như sau

Du học Úc nhóm học giỏi tài chính bình thường chọn trường theo xu hướng

Du học Úc nhóm tài chính vừa phải xu hướng chọn trường như sau

du học úc nhóm tài chính vừa phải
Du học Úc nhóm tài chính vừa phải xu hướng chọn trường như sau

Nhóm học sinh có những đam mê và lý tưởng riêng xu hướng chọn trường như sau

10, Chọn thành phố du học Úc sẽ có ích lợi gì cho bạn?

chọn thành phố du học úc sẽ có ích lợi gì cho bạn?
Chọn thành phố du học Úc sẽ có ích lợi gì cho bạn?

Bên cạnh việc nghiên cứu ngành và trường học. Thì việc lựa chọn thành phố du học Úc sẽ đem lại cho bạn những lợi ích điển hình như sau:

11, Các tiêu chí chọn thành phố làm điểm đến du học Úc

Các tiêu chí chọn thành phố làm điểm đến du học Úc

Du học Úc các thành phố chính như Melbourne, Sydney, Brisbane

Ưu điểm du học Úc các thành phố Melbourne, Sydney, Brisbane

Nhược điểm du học Úc các thành phố Melbourne, Sydney, Brisbane

Thành phố của các khu vực Regional như: Perth, Adelaide, Gold Coast, Sunshine Coast, Canberra, Newcastle, Lake Macquarie, Wollongong, Illawarra, Geelong, và Hobart

Ưu điểm du học Úc các thành phố khu vực Regional

Nhược điểm du học Úc các thành phố khu vực Regional

Du học Úc những khu vực khác còn lại

Du học Úc những khu vực khác còn lại

Ưu điểm du học Úc các khu vực khác

Nhược điểm du học Úc các khu vực khác

12, Thông tin Visa du học Úc 2025 cập nhật mới nhất

Xin visa du học Úc 2025 cập nhật mới nhất

Nếu những năm vừa rồi điều kiện xét duyệt Visa du học Úc được nới lỏng hoàn toàn. Thì từ năm 2024 sẽ có một số những điểm nổi bật thắt chặt hơn như sau:

Có thể thấy, du học Úc đã có một số những thay đổi lớn về chính sách Visa. Tuy nhiên, nhìn chung nếu bạn có thể chứng minh rằng bạn qua Úc với mục đích để học tập. Cộng với một nguồn tài chính vững vàng, khả năng tiếng Anh tốt. Thì đích đến của bạn hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Check list hồ sơ cần thiết khi xin Visa Úc

Lệ phí xin Visa du học Úc 2025

Lệ phí xin Visa Úc 2025

Chi phí làm một bộ hồ sơ xin Visa du học Úc bao gồm: Dịch thuật công chứng, khám sức khỏe và phí visa nộp vào Lãnh Sự Quán. Chi tiết như sau:

Xin visa du học Úc 2024 có khó không, có bị phỏng vấn không?

Xin visa du học Úc không phải quá khó, cũng không phải quá dễ. Chủ yếu là việc đáp ứng đủ yêu cầu từ lãnh sự quán. Các hồ sơ nằm trong vùng Blacklist của lãnh sự quán sẽ khó xin được Visa hơn.

Việc chuẩn bị một bộ hồ sơ xin Visa du học Úc rất mất thời gian. Vậy nên phải tìm hiểu kỹ và sớm các yêu cầu của lãnh sự quán. Để có thời gian chuẩn bị tốt nhất, đầy đủ nhất.

Xin Visa du học Úc rất dễ bị gọi phỏng vấn. Chủ yếu lý do là do hồ sơ bạn không rõ ràng, hoặc học lực kém. Hoặc có nghi nghờ về sự hiểu biết của bạn cho khóa học tại Úc.

Lãnh Sự Quán sẽ gọi để kiểm tra các thông tin, cũng như sự hiểu biết của bạn về khóa học. Trước khi đưa ra kết quả Visa cuối cùng.

Tuy nhiên, nếu hồ sơ của bạn hoàn toàn đủ điều kiện, bạn cũng đã tìm hiểu rất rõ về chương trình học sắp tới. Thì cũng đừng quá lo lắng, hãy tự tin trả lời dựa trên những thông tin bạn tìm hiểu trước đó.

Rớt Visa du học Úc rồi có xin lại được không?

Rớt Visa du học Úc rồi có xin lại được không?

Bạn hoàn toàn có thể nộp lại hồ sơ xin Visa du học Úc nếu đã từng bị từ chối trước đó. Quan trọng là bạn phải giải trình được lý do tại sao hồ sơ của bạn bị từ chối. Và tìm cách khắc phục tốt nhất lỗi sai của bạn trước đó.

Nếu bạn nộp lại một bộ hồ sơ y chang khi bị từ chối trước đó. Thì tỷ lệ bị từ chối visa du học Úc lần 2 rất cao.

Vậy nên, hãy xem xét thật kỹ trước khi nộp hồ sơ xin Visa vào lãnh sự quán. Vì mỗi lần hồ sơ được nộp, là toàn bộ đều được lưu lại thông tin.

Bị từ chối Visa các nước khác có ảnh hưởng đến xin Visa Úc không?

Việc từng bị từ chối Visa du học các nước Anh, Mỹ, Canada,… Hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến việc xin Visa du học Úc của bạn.

Mỗi lãnh sự quán có tiêu chí xét riêng. Nếu bạn tự tin rằng bạn đủ khả năng đáp ứng các tiêu chí của lãnh sự quán Úc. Thì đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể tự tin để nộp hồ sơ xin Visa du học Úc.

Bạn cũng đừng vì hoảng sợ lịch sử bị từ chối Visa các nước khác mà khai gian thông tin. Việc khai gian thông tin nếu bị lãnh Sự quán phát hiện. Bạn sẽ lập tức bị cấm nộp hồ sơ xin Visa Úc dưới mọi hình thức.

15, Bảo hiểm du học Úc OSHC bắt buộc trước khi sang Úc

Bảo hiểm du học Úc OSHC bắt buộc trước khi sang Úc

OSHC là tên viết tắt của Overseas Student Health Cover, đây là loại bảo hiểm du học Úc bắt buộc. Mà chính phủ Úc yêu cầu HSSV phải mua khi làm hồ sơ xin visa du học Úc. Theo đó bạn phải mua bảo hiểm cho toàn bộ thời gian khóa học tại Úc cho đến khi kết thúc khóa học.

Gói bảo hiểm OSHC sẽ giúp các bạn trang trải và hỗ trợ phần nào các chi phí điều trị y tế, y khoa tại bệnh viện. Nếu bạn không may bị tai nạn, đau ốm trong thời gian học tập và sinh sống tại Úc.

Nếu không có bảo hiểm OSHC thì bạn sẽ phải chi trả toàn bộ chi phí khám chữa bệnh rất đắt đỏ tại Úc. Bởi cũng như ở các nước phương tây, nếu không có bảo hiểm sức khỏe. Thì bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí nếu gặp tai nạn hoặc không may hoặc bị ốm đau.

Với gói bảo hiểm du học Úc OSHC, bạn sẽ được hưởng quyền lợi chăm sóc sức khỏe tốt nhất khi học tập tại Úc. Do đó đây cũng sẽ là một người bạn đồng hành quan trọng trong suốt thời gian học tập tại đây.

16, Có nên làm hồ sơ du học Úc qua trung tâm tư vấn du học?

Có nên làm hồ sơ du học Úc qua trung tâm tư vấn du học?

Khách quan thì là có bởi một số lý do như sau:

Thứ nhất: Do chính sách Visa du học Úc

Chính sách visa du học Úc siết chặt hơn. Đồng nghĩa với việc chuẩn bị hồ sơ và tìm kiếm chương trình học tập phù hợp. Sẽ là điều kiện tiên quyết giúp bạn tăng tỷ lệ đậu visa du học Úc.

Nếu bạn đặt niềm tin vào 1 đơn vị thiếu uy tín. Bạn có khả năng cao bị delay kỳ nhập học, tốn tiền và tốn chi phí hơn.

Thứ hai: Các chương trình đào tạo nghề đã bị siết hơn so với trước đây

Có nghĩa là số trường nghề ở Level 1 sẽ ít hơn. Những trường ở Level này sẽ yêu cầu khắt khe hơn. Cả về tài chính, chứng chỉ IELTS, hộ khẩu vùng địa lý, khoảng trống trong thời gian học tập và làm việc.

Các trường ở Level 2 thì bạn cần phải chứng minh về tài chính. Đây là điều mà số ít các bạn đăng ký chương trình nghề có thể đáp ứng.

Năm 2024 sẽ không mạnh về chương trình nghề như thời gian trước đây. Nhưng điều này không đồng nghĩa là không ai apply được chương trình nghề. Hãy lựa chọn cho mình một lộ trình phù hợp nhất bạn nhé!

Thứ ba: Các đơn vị tư vấn du học Úc thiếu uy tín sẽ cung cấp nhiều thông tin không chính thống.

Nhìn chung, các đơn vị tư vấn du học Úc uy tín sẽ đưa ra cho bạn 1 bài toán phù hợp. Cả về chương trình học, chi phí, lộ trình ngay từ lúc đầu.

Hầu như các đơn vị uy tín sẽ không yêu cầu bạn phải hoàn thành tất cả chi phí. Không thu 1 combo trọn gói như những đơn vị không uy tín khác.

Các đơn vị uy tín sẽ đưa ra cho bạn 1 lộ trình hoàn thành chi phí. Khoản nào do công ty thu, khoản nào do nhà trường thu.

Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào chưa rõ về du học Úc 2025 cần được giải đáp. Liên hệ ngay với Edutime để được tư vấn du học Úc chi tiết bạn nhé!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/du-hoc-uc-a51789.html