Ngan Giả Cầy New - Chiếc quán có những món ăn siêu bánh cuốn

1. Ngan Giả Cầy New - Chiếc quán có những món ăn siêu bánh cuốn

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn để bạn có thể quầy quần cùng gia đình, bạn bè vào cuối tuần, những dịp lễ hoặc thậm chí là hứng lên đi ăn thôi nhưng mà lại phải mang đậm đà hương vị Việt Nam, phải thật là “bánh cuốn”? Vậy thì để Sapo giới thiệu cho bạn về quán Ngan Giả Cầy New nha, có 2 cơ sở. Cơ sở 1 tọa lạc ở 36 Dã Tượng, phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cơ sở 2 thì nằm tại 34 Trần Nhật Duật, phường Phước Hòa, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Thoải mái cho bạn lựa chọn nơi nào tiện cho việc di chuyển của bạn.

Quán ăn Ngan Giả Cầy New có không gian rộng rãi, thiết kế theo dạng quán ăn gia đình nên cảm giác ấm cúng, gần gũi. Giữa các bàn ăn có một khoảng cách hợp lý, tiện lợi cho việc nhân viên và khách hàng di chuyển. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, nhanh nhẹn. Đồ ăn được phục vụ nhanh chóng, được cập nhập đồ tươi mỗi ngày, không hề sử dụng lại đồ ăn thừa hay qua đêm bỏ tủ đông, luôn giữ được vệ sinh an toàn thực phẩm, giá tiền hợp lý, đó cũng là lý do khiến cho Ngan Giả Cầy New luôn được sự tín nhiệm từ khách hàng.

Menu của quán cực kì đa dạng, đầu tiên không thể không nói tới ngan, món ăn được nhắc tới ngay cả trong tên quán, đa dạng món ngan, đặc biệt nhất là món ngan giả cầy. Món ăn này được nấu từ những con ngan đã già để giữ cho phần thịt được dai và thơm kết hợp với hỗn hợp riềng, sả, mẻ, bột nêm và mắm tôm. Sau đó đun sôi ngan với các gia vị đó rồi thì hạ xuống lửa nhỏ để ninh cho ngan mềm, thịt trở nên trong thì tắt bếp. Điều đó làm cho ngan giả cầy trở nên ngọt, ngon, mềm mà không bở, thấm toàn bộ gia vị vào trong từng thớ thịt.

Ngoài ra, trong menu của quán còn có những món rau dân giã của Việt Nam, món khai vị đa dạng, các món bò và đặc biệt còn để những món best seller trên đó nếu lỡ các khách hàng của chúng ta khó trong việc chọn lựa món ăn, đây là một điều rất tinh tế mà mình rất thích ở quán. Một quán ăn gia đình có thể cùng gia đình, bạn bè sum họp lại có những món ăn dân giã đầy hương vị của Việt Nam, giá cả lại hợp lý, còn gì tuyệt vời hơn.

2. Sapo đồng hành cùng Ngan Giả Cầy New

Ngan Giả Cầy New không phải là một quán ăn mới và đã mở được 2 chi nhánh. Tuy nhiên khi mới hoạt động thì quán cũng đã có nhiều vấn đề và quán cũng đã thay đổi từng ngày để có thể đạt được những thành tựu như hôm nay. Sau từng nỗ lực, quán cũng trở lên nổi tiếng hơn, được biết rộng rãi hơn và thực khách ghé tới không chỉ là dân địa phương còn có những vị khách là người đi du lịch.

Anh chị chủ có chia sẻ với Sapo rằng :”Mới đầu mở chi nhánh thứ hai, nhân viên mới chưa quen, hay ghi sai order của khách, lại còn làm sai đơn cho khách nữa, hoá đơn in sai sót, không chuyên nghiệp. Mọi thứ rất rối. Nhiều khách hàng phàn nàn và có đánh giá quán phục vụ chưa tốt. Lúc đó chúng mình cũng lu bu nhiều việc, chưa xong việc này lại đến việc khác, rất khó để quản lý hết được. Chúng mình đã rất lo lắng đi tìm giải pháp để khắc phục tình trạng này”

Qua được một vài lời giới thiệu của người quen về Sapo, rồi anh chị chủ tự tìm Sapo để nhận tư vấn từ chuyên viên tư vấn Sapo, anh chị quyết định chọn Sapo FnB hỗ trợ quán. Nhân viên thao tác trên phần mềm quản lý rất đơn giản, phục vụ gọi món tại bàn, lên món nhanh, tính tiền nhanh chóng và chính xác. Hoá đơn in ra có bố cục rõ ràng, chi tiết, khách nhìn vào dễ hiểu. Đặc biệt việc quản lý trở nên dễ dàng hơn hết. Ngay cả khi anh chị chủ không đến quán hay không thể chạy từ cơ sở này đến cơ sở khác, anh chị vẫn có thể quản lý toàn diện trên phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB, từ tất cả báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… rất chi tiết.

“Chúng mình rất hài lòng về cách làm việc của Sapo, phân tích chi tiết ưu nhược điểm của vấn đề chúng mình đang gặp phải và đưa ra cho chúng mình giải pháp để giải quyết gốc rễ của vấn đề. Các chủ nhà hàng nào cũng gặp phải vấn đề tương tự chúng mình có thể tìm tới Sapo để nhận tư vấn giúp đỡ nhen” - Anh chị chủ Ngan Giả Cầy New chia sẻ.

Sapo rất vinh dự vì được anh chị chủ Ngan Giả Cầy New tín nhiệm chọn để cùng đồng hành. Chúc Ngan Giả Cầy New luôn được mọi người yêu mến, mở được thêm nhiều chi nhánh hơn nữa và kinh doanh phát đạt.

Sapo rất mong được gắn bó và đồng hành cùng các anh, chị chủ quán và nhà hàng, giúp anh, chị chủ giải quyết những khó khăn, thử thách trên con đường thành công, đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng của mình.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/ngan-gia-cay-nha-trang-a51833.html