Dân địa phương “mách” TOP quán ăn ngon Hạ Long giá rẻ

Quán ăn ngon Hạ Long nào có chất lượng phục vụ tốt với giá bình dân? Cùng chúng tôi khám phá những thông tin thú vị về các món ăn hấp dẫn tại Hạ Long nhé!

TOP quán ăn ngon Hạ Long theo khu vực

Nhà hàng, quán ăn ngon Hạ Long khu vực Bãi Cháy

- Nhà hàng Buffet Sen Á Đông:

Quán ăn Hạ Long này nằm gần chân cầu Bãi Cháy, sát bên khách sạn Wyndham. Nổi tiếng là nhà hàng lớn với thực đơn đa dạng. Giá cả dao động tầm 250 nghìn đến 350 nghìn đồng mỗi suất.

- Nhà hàng Hải Sản Vua:

Tọa lạc ở Cửa số 4, chợ Cái Dăm. Được biết đến là địa chỉ phục vụ hải sản tươi sống với giá thành bình dân. Món được nhiều người ưa chuộng nhất là lẩu hải sản, hàu nướng phô mai. Đặc biệt, giá cả menu được niêm yết rõ ràng bạn nhé.

- Nhà hàng Hồng Hạnh 3 (50 Hạ Long, Bãi Cháy) - Nhà hàng Hồng Hạnh 6 (Tổ 11C khu 4A, P. Hùng Thắng, Hạ Long)

Tự hào là chuỗi nhà hàng nổi tiếng nhất nhì Hạ Long. Tuy nhiên ngon nhưng chẳng rẻ, giá cả dao động tầm 400 nghìn đến 500 nghìn đồng mỗi người.

- Nhà hàng Hoài Thu 2:

Tuy không quá sang trọng như những nhà hàng cao cấp khác, nhưng không gian Hoài Thu 2 rất sạch sẽ. Tọa lạc đối diện trụ cáp treo bạn nhé.

- Nhà hàng Ẩm thực Á Châu: Tầng 2 số nhà 179 đường Cái Lân ( ngã ba, Hải Quân, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh)

Nằm tại ngã 3 Hải Quân, giá bình dân chỉ 130 nghìn đồng. Thích hợp với nhóm khách đoàn đông người hơn đi một mình.

- Nhà hàng Cua vàng - 32 Phan Châu Trinh, Bãi Cháy, Hạ Long

Nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon và đa dạng như cua, ghẹ, tôm, cá… Giá cả hợp lý, phù hợp với đoàn đông người

- Nhà hàng Green - Số 2 Đ. Hoàng Quốc Việt, KĐT Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long

Đây là một địa điểm nổi tiếng với các món ăn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon. Giá cả hợp lý cho du khách và người dân địa phương.

- Nhà hàng Thuỳ Linh - Đối diện chung cư Newlife, Đ. Hoàng Quốc Việt, P. Hùng Thắng, Bãi Cháy

Nhà hàng được biết đến với các món ăn đa dạng và hương vị đặc trưng của vùng miền. Bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon và các món ăn truyền thống. Giá cả tại nhà hàng rất phải chăng, phù hợp với nhiều người.

- Nhà hàng Thiên Anh - 11 Đ. Phan Bội Châu, Bãi Cháy

Nổi tiếng với các món ăn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon. Ngoài các món ăn Việt Nam, bạn còn được trải nghiệm các món ẩm thực quốc tế.

- Nhà hàng Chã 1 - 52 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đa dạng và tận hưởng không gian ấm cúng, thoải mái mà giá cả cũng vô cùng hợp lý. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nhà hàng Buffet Sen Á Đông

Nổi tiếng là nhà hàng lớn với thực đơn đa dạng.

TOP 5 nhà hàng hải sản Hạ Long ngon giá rẻ

Một số địa điểm khác bạn có thể tham khảo như:

Quán ăn ngon Hạ Long khu vực Hòn Gai

- Nhà hàng hải sản Talata sát GO:

Quán ăn ngon ở Hạ Long này sở hữu view ngắm vịnh đẹp lý tưởng. Món ăn ngon hấp dẫn với giá dao động tầm 250 nghìn đồng mỗi suất. Đặc biệt, nổi tiếng nhất là món đậu hũ với nộm hải sản nõn dừa.

- Nhà hàng Đông Hồ:

Tọa lạc trên đường bao biển gần Bảo tàng Hạ Long. Menu đa dạng từ lẩu hải sản đến lẩu xương đầu, gà tần… Đây là địa chỉ được dân bản địa yêu thích và thường ghé ăn.

- Quán bia Tâm Hưng 2:

Nằm trên Cảng tàu Vinashin, vừa nhâm nhi vài món vừa ngắm biển đẹp thi vị. Món cá mai nướng ở đây rất ngon, giá tầm 120 nghìn đồng mỗi đĩa.

- Nhà hàng Thế giới Ẩm thực - Làng Chài:

Tọa lạc trên đường Cenco 5, cạnh KTV Hạ Long - quán Bar nổi tiếng nhất nhì. Giá cả dao động tầm 200 nghìn đồng mỗi người. Phục vụ chủ yếu các món hải sản, đồ ăn Tây Bắc, cá nướng Tây Nam…

Nhà hàng Thế giới Ẩm thực - Làng Chài

Phục vụ chủ yếu các món hải sản, đồ ăn Tây Bắc, cá nướng Tây Nam…

- Nhà hàng Phương Thúy:

Nằm ven đường bao biển cạnh siêu thị Big C. Hải sản tươi ngon được chế biến đa dạng và thơm ngon. Tầm view ngắm biển đẹp mãn nhãn.

- Nhà hàng Ngói Đỏ:

Tọa lạc ven đường bao biển Licogi cột 8, chuyên phục vụ hải sản bạn nhé. Nổi tiếng với món gà nướng giá tầm 200 nghìn đến 300 nghìn đồng mỗi suất.

- Nhà hàng Hồng Hạnh 1, 2:

Nhà hàng Hồng Hạnh 1 nằm gần chợ Hồng Hà, còn Hồng Hạnh 2 nằm gần Đông Bắc Cột 5. Giá cả dao động tầm 300 nghìn đồng mỗi suất.

TOP quán ăn ngon Hạ Long theo bữa sáng, trưa, tối, ăn vặt, ăn đêm

Quán ăn ngon Hạ Long - Ăn sáng

Quán ngon Hạ Long phục vụ bữa sáng ở đây khá nhiều. Điển hình có thể kể đến là Bánh cuốn chả mực Gốc Bàng, bún bề bề Minh Đức cạnh bảo tàng Quảng Ninh.

Hay bún tôm Cầu Trắng, bún sườn chua gần trường Văn Lang. Ngoài ra còn có bún bò giò heo Cao Xanh, bún giò heo Đông Bắc, bún cá Hà Khánh…

Một số gợi ý các quán ăn sáng bạn không nên bỏ lỡ khi đến Hạ Long nhé:

5 quán bún hải sản Hạ Long ngon nhất

Quán ăn ngon Hạ Long - Ăn trưa

Quán ăn ở Hạ Long phục vụ bữa trưa thích hợp cho ai ngán hải sản gồm: Bún đậu mắm tôm Mỵ hay Cô Bông, cơm rang Quảng Đông gầm cầu Bãi Cháy. Bên cạnh đó còn có cơm sườn Hoàng Anh cạnh chợ Loong Toòng, nhà hàng cơm gọi món Làng Chài, phố ẩm thực Giếng Đồn…

Quán ăn ngon Hạ Long - Ăn tối, ăn đêm

Các quán ăn tối Hạ Long hoặc ăn đêm bạn có thể tham khảo:

Quán ăn ngon Hạ Long - Ăn nhẹ, ăn vặt

Ngoài ra, một số ăn vặt nổi tiếng là Sữa chua trân châu Quảng Ninh, trà sữa Lacassa tại 11 B Anh Đào; sữa chua cô Phượng công viên Lán Bè. Hay Ốc Nàng Dâu chợ Hà Lầm, cháo trai chợ Loong Toòng. Ngoài ra còn có miến nàng Sita chợ Hạ Long 1, gà hầm gần ngách chợ Hà Lầm…

Một số quán ốc bạn có thể thử:

Mẹo chọn quán ăn ngon Hạ Long mùa cao điểm

Vào mùa cao điểm hoặc cuối tuần, dịp lễ Tết… bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng hết bàn. Vì du khách thường đông lại hay đi theo nhóm nhiều người. Bên cạnh đó, không nên ăn vào giờ cao điểm như 11:30 - 13:00, 18:00 - 20:00.

Mẹo chọn quán ăn ngon Hạ Long mùa cao điểm

Quán ăn ngon Hạ Long nào có chất lượng phục vụ tốt với giá bình dân?

Nhiều quán tập trung ở dãy phố cổ Sun World tại gần trung tâm. Tuy nhiên giá cả thường cao hơn bạn nhé. Nếu ăn ở khu này thì chọn nhà hàng nổi tiếng có niêm yết giá công khai. Thay vì chọn những quán nhỏ bình dân mà giá xấp xỉ.

Kinh nghiệm cho thấy, giá cả khu vực Hòn Gai nhìn chung thấp và vắng khách hơn khu vực Bãi Cháy. Muốn đi từ Bãi Cháy qua Hòn Gai, bạn phải đón taxi chạy tầm 8 km. Tuy nhiên để ăn ngon và rẻ thì đây cũng là cách khá hợp lý.

Nhiều nhà hàng nổi tiếng như Hồng Hạnh thường đông khách. Món ăn được phục vụ vừa ngon vừa nhanh. Lưu ý món thường đặt trên đĩa lớn với số lượng nhiều, thích hợp hơn với nhóm đông thành viên.

Buffet hải sản có giá bình dân nhưng không có nhiều món đặc sản. Vì giá hải sản Hạ Long vốn đắt đỏ dù mua ở chợ. Vậy nên nếu muốn thưởng thức hải sản tươi ngon, hãy gọi món thay vì hình thức Buffet bạn nhé.

5 nhà hàng Quảng Ninh nổi tiếng nhất

Trên đây là những chia sẻ về quán ăn ngon Hạ Long và kinh nghiệm du lịch hữu ích. Mọi băn khoăn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ VIETTOUR3MIEN để được chuyên viên du lịch tư vấn tận tình hơn đến bạn.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/quan-an-ngon-o-quang-ninh-a51902.html