MUA BÁN XE TẢI CŨ 500KG

Giới thiệu về Trọng Tuyền Auto

Trọng Tuyền Auto là cửa hàng chuyên thu mua bán xe tải cũ 500Kg như các dòng Thaco Towner, Suzuki Carry… với các đời xe từ 2014 trở lên. Các xe được cửa hàng mua về đều đã được kiểm tra chất lượng, không đâm đụng, không ngập nước….nhằm đảm bảo uy tín và sự hài lòng của khách hàng.

Không phải ai cũng có đủ tiền để mua cho mình một chiếc xe tải mới 100% từ một đại lý phân phối xe tải chính hãng. Nhiều người khởi nghiệp, tài chính chưa đủ mạnh, cần một chiếc xe tải nhỏ để vận chuyển hàng hóa, thì việc lựa chọn cho mình một chiếc xe tải cũ 500Kg là điều cần thiết.

Xe tải cũ 500KG Suzuki
mua-bán-xe-tải-cũ-miền-bắc

Địa chỉ mua bán xe tải cũ 500Kg ở đâu ?

Nếu các bác ở khu vực miền Bắc, thì ghé qua cửa hàng Trọng Tuyền Auto nằm trong chợ xe tải cũ Long Biên để tham khảo và lựa chọn cho mình 1 chiếc xe tải 5 tạ cũ phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Không chỉ có cửa hàng của chúng tôi bán loại xe này, mà ở đây tập trung rất nhiều cửa hàng như vậy để các bác có thể thoải mái lựa chọn.

Tại chợ ô tô cũ Long Biên- địa chỉ là dọc đường Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội kéo dài sang đến quốc lộ 3 cũ, là tập hợp của rất nhiều nhà kinh doanh xe tải cũ. Và đặc biệt với các bác đang quan tâm đến xe tải cũ 500Kg thì có một số nhà chuyên bán dòng xe này.

mua-bán-xe-tải-cũ-miền-bắc

Các loại xe tải cũ 500Kg có tại Trọng Tuyền Auto

Đầu tiên là dòng xe tải cũ 500Kg của Suzuki, đây là loại xe tải nhẹ có tải trọng chỉ 500Kg đến 750Kg, và chất lượng thì cũng rất đảm bảo. Giá thành của loại xe tải suzuki cũ này trong khoảng 150 triệu đến 280 triệu tùy theo đời xe và chất xe. Và địa chỉ đến xem xe là ở Dốc Vân, quốc lộ 3 cũ nhé các bác.

xe tải cũ 500kg su cóc

Ngoài ra thì có dòng xe tải Dongben cũ, Towner, Kenbo cũng có tải trọng tương tự dưới 900kg. Với dòng xe tải này, thì giá thành lại hợp lý hơn, vì đây là dòng xe tải liên doanh, có linh kiện từ Trung Quốc, giá thành của loại xe tải cũ Dongben hay Kenbo, Towner này chỉ từ 180 triệu đổ xuống thôi các bác nhé.

Chẳng hạn như chiếc xe tải cũ Towner đời 2018 hiện chúng tôi đang bán với giá tầm 90 đến 95 triệu. Mức giá rất hợp lý phải không nào ? Với dòng xe này, thì ở chợ xe tải cũ Long Biên cũng có rất nhiều cửa hàng bán.

xe tải cũ Kenbo 500KG

Và địa chỉ để xem các loại xe này sẽ là dải rác tại các nhà bán lẻ xe cũ dọc đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, Long Biên Hà Nội. Các bác đến đây xem xe, chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình 1 chiếc xe tải cũ 500Kg phug hợp với yêu cầu, mục đích sử dụng cũng như tài chính của mình.

Xe tải cũ Thaco Towner 990KG

Các bác đi xem xe cũ thì cũng nên lưu ý, là nên nhờ 1 người am hiểu về xe, một anh thợ kỹ thuật chuyên về dòng xe đó đi cùng, để hỗ trợ việc kiểm tra chất lượng của xe, cũng như đưa ra những đánh giá chính xác nhất, giúp các bác mua về không bị hối hận là vớ phải một chiếc xe tải 500kg cũ kém chất lượng, vừa dùng đã hỏng.

Xe tải cũ 500Kg Thaco Towner

Nếu các bác đang có một chiếc xe tải 500kg, và do thay đổi công việc, và muốn bán để thu hồi lại vốn, thì các bác hãy nhấc máy lên và alo cho chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để thẩm định và mua giá cao nhất cho các bác.

Nhưng trước khi đến, các bác hãy gửi cho chúng tôi trước những hình ảnh như sau để chúng tôi thẩm định xem có mua được xe của các bác không nhé.

Các hình ảnh các bác cần chuẩn bị là:

Sau khi chúng tôi nhận được, sẽ phản hồi lại các bác là có mua được hay không nhé.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/gia-xe-tai-nho-500kg-cu-a51916.html