Những cung hoàng đạo nào thông minh nhất, chỉ số IQ cao ngất ngưởng

Bạn có bao giờ thắc mắc và tự hỏi cung hoàng đạo nào thông minh nhất và liệu mình có thuộc top các cung hoàng đạo này hay không? Theo khảo sát thì đây là câu hỏi chung của rất nhiều người hiện nay.

Hôm nay, hãy cùng Tra cứu thần số học xếp hạng mức độ thông minh của 12 cung hoàng đạo để tìm ra những cung hoàng đạo nào thông minh nhất qua bài viết dưới đây bạn nhé!

cung-hoang-dao-nao-thong-minh-nhat-so-1.jpg
Bạn có bao giờ thắc mắc và tự hỏi cung hoàng đạo nào thông minh nhất?

Chỉ số thông minh IQ là gì?

Bất kỳ một cá thể nào khi sinh ra đời cũng đã có mức IQ riêng biệt, nhiều người phải học tập và rèn luyện mỗi ngày đề nâng cao chỉ số IQ của mình, số người còn lại may mắn hơn khi bẩm sinh đã được ban cho mức IQ cao ngất ngưởng.

Chỉ số thông minh IQ (Intelligence Quotient) chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với mỗi chúng ta. IQ là thước đo đánh giá mức độ thông minh của một người để đo lường trí tuệ, khả năng tư duy logic thông qua các bài test IQ về khả năng tư duy, khả năng tính toán, trí nhớ… tương ứng với các mức độ, độ tuổi khác nhau.

Và đương nhiên, người có chỉ số IQ cao thường là những người thông minh, nhạy bén, còn ngược lại người có chỉ số IQ thường sẽ tính toán chậm chạp và ít logic hơn.

Theo thống kê trung bình thì cung hoàng đạo Song Tử có chỉ số IQ cao nhất là 130, tiếp đến là cung Nhân Mã với IQ 125. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi cung hoàng đạo nào thông minh nhất dưới đây.

Xếp hạng chỉ số thông minh IQ của 12 cung hoàng đạo

Top 1. Cung hoàng đạo Song Tử (Gemini) - Chỉ số IQ 130

Song Tử là chòm sao được đánh giá cao về chỉ số IQ lẫn EQ luôn song hành. Những người thuộc cung này thông minh, nhạy bén và sở hữu nhiều tài lẻ nên luôn nổi bần bật trong đám đông.

Song tử có trí tuệ linh hoạt, luôn biết lắng nghe và thấu hiểu người khác nên họ được mệnh danh là người có hai bộ não: một bên dành cho cuộc sống hàng ngày - một bên dành cho công danh, sự nghiệp.

Những chàng trai cô gái thuộc cung Song Tử nhạy bén với những con số và suy luận nên có xu hướng thiên về những môn khoa học tự nhiên khi còn đi học. Bên cạnh đó, họ có vốn kiến thức phong phú trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhờ sự tinh tế và thấu đáo nên họ giải quyết mọi vấn đề khó khăn một cách nhẹ nhàng. Người thuộc cung Song Tử ứng xử khéo léo trong giao tiếp nên được mọi người xung quanh yêu mến.

Từ những phân tích trên thì có thể kết luận Song Tử chính là cung hoàng đạo thông minh nhất trong 12 cung, sở hữu IQ cao vượt trội và được xem là những người văn võ song toàn.

Top 1. Cung hoàng đạo Song Tử (Gemini) - Chỉ số IQ 130

Xem độ tương hợp giữa bạn và 12 cung hoàng đạo

Top 2. Cung hoàng đạo Nhân Mã (Sagittarius) - Chỉ số IQ 125

Với chỉ số IQ 12, Nhân Mã xếp vị trí thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo về chỉ số thông minh của mình. Nhân Mã dễ dàng thành công trên mọi phương diện, từ tình cảm tới sự nghiệp cá nhân. Mọi thứ đối với họ trôi qua một cách nhẹ nhàng vì Nhân Mã biết cách vận dụng trí thông minh của mình đúng lúc, đúng thời điểm.

Nhân Mã nổi trội ở các bộ môn chính trị khi còn đi học, cũng thích tìm tòi và khám phá những điều mới lạ trong tự nhiên. Những chàng trai cô gái cung Nhân Mã luôn tràn đầy nhiệt huyết và truyền năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Nhân Mã rất cũng rất giỏi trong các bộ môn thể thao liên quan tới trí tuệ như bắn cung, chơi cờ,… và thường đạt thành tích cao khi còn đi học, được thầy cô và bạn bè đặc biệt yêu mến.

IQ cao của cung Nhân Mã còn thể hiện trong việc họ là một người luôn có bản kế hoạch hoàn hảo cho tương lai, biết cách nắm bắt thời cơ để biến những kế hoạch và dự định của mình thành sự thật.

Top 3. Cung hoàng đạo Bọ Cạp (Scorpius) - Chỉ số IQ 120

Bọ Cạp có chỉ số IQ là 120 nhưng sự thông minh của họ sẽ đạt được kết quả như thế nào phụ thuộc vào cách mà họ thể hiện. Nếu vận dụng đúng thì Bò Cạp sẽ là một người thành công không ai sánh bằng, nhưng ngược lại thì họ sẽ trở thành người nguy hiểm, mưu mô, xảo trá. Vì vậy người thuộc cung này cần suy nghĩ cẩn thận, thấu đáo trước khi thực hiện việc gì đó.

Bọ Cạp thuộc bộ ba cung hoàng đạo thông minh, chính điều này giúp học có khả năng nhìn thấu tâm trạng và cảm xúc của người khác nên bạn đừng dại mà có ý định lừa dối họ qua lời nói hoặc hành động.

Người thuộc cung Bọ Cạp rất khó đoán, họ không biểu lộ cảm xúc nhiều. Họ thuộc tuýp người tinh tế và có đầu óc nhạy bén nên khi ban đầu tiếp xúc với Bọ Cạp là người mưu mô, suy tính.

Sticker Arrow Sticker by PULS Trải nghiệm công cụ kết hợp giữa cung hoàng đạo và thần số học ngay tại đây!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/trong-12-cung-hoang-dao-cung-nao-thong-minh-nhat-a52021.html