Tháng 12 là cung gì? Những bí mật về tính cách và tình yêu

1. Sinh tháng 12 là cung gì? Đặc điểm chung về các cung sinh tháng 12

Tháng 12 là cung gì

1.1 Tháng 12 cung gì?

Tháng 12 có 02 cung hoàng đạo là cung Nhân Mã (Sagittarius) và cung Ma Kết (Capricorn). Trong đó:

Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa - đại diện cho sự nhiệt huyết, đam mê và có tâm hồn rất ấm áp lan tỏa đến mọi người.

Bên cạnh đó, cung Ma Kết thuộc nguyên tố Đất - nơi sản sinh ra vạn vật, muôn loài, thể hiện sự ôn hòa, yên ả.

Nhìn chung, những người sinh tháng 12 có tính cách sáng tạo, đam mê với những điều mới lạ, thích giao lưu, kết nối với mọi người.

1.2 Đặc điểm chung về các cung sinh tháng 12

Cùng Saymee điểm danh những đặc điểm chung nhất của 2 cung hoàng đạo sinh tháng 12 Nhân Mã và Ma Kết nhé!

Đặc điểm chungCung Nhân MãCung Ma Kết

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

2. Giải mã cung Nhân Mã sinh tháng 12

2.1 Tính cách cung Nhân Mã

2.1.1 Đặc điểm tính cách cung Nhân Mã nam

Cung Nhân Mã nam

2.1.2 Đặc điểm tính cách cung Nhân Mã nữ

Cung Nhân Mã nữ

2.2 Sự nghiệp cung Nhân Mã

Trong công việc, những người thuộc cung Nhân Mã luôn nghiêm túc và rất giỏi nắm bắt các cơ hội đến với mình. Chính vì thế, họ thường đạt được nhiều thành tựu và được cấp trên tin tưởng. Một khi đã làm một việc gì đó, họ rất nghiêm túc và nỗ lực hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, Nhân Mã rất bản lĩnh và linh hoạt để mình có thể thích nghi với nhiều hoàn cảnh, môi trường khác nhau. Chính vì thế, các công việc mang tính chất tư duy sáng tạo, cần di chuyển nhiều, mạo hiểm sẽ rất phù hợp với cung hoàng đạo này. Ví dụ như: Hướng dẫn viên du lịch, nhà đầu tư, kinh doanh, marketing, designer, nhân viên bán hàng…

2.3 Trong tình yêu cung Nhân Mã là người như thế nào?

2.4 Cung Nhân Mã hợp với cung nào?

Xem thêm:

3. Giải mã Cung Ma Kết sinh tháng 12

3.1 Tính cách cung Ma Kết

3.1.1 Đặc điểm tính cách cung Ma Kết nam

Cung Ma Kết nam

3.1.2 Đặc điểm tính cách cung Ma Kết nữ

Cung Ma Kết nữ

3.2 Sự nghiệp cung Ma Kết

Trong 12 cung hoàng đạo, cung Ma Kết sở hữu tham vọng và có tinh thần cầu tiến cao. Một khi đã xác định mục tiêu, họ sẽ nỗ lực bằng mọi giá để đạt được. Vì thế, các công việc đòi hỏi sự kiên định, nghiên cứu, mạo hiểm sẽ khá phù hợp với cung hoàng đạo này. Một số ngành nghề có thể giúp Ma kết đạt được nhiều thành công phải kể đến như: Khoa học kỹ thuật, máy tính, phần mềm, tài chính, kinh doanh, luật sư…

3.3 Trong tình yêu cung Ma Kết là người như thế nào?

Sở hữu vẻ ngoài khó gần, sống khép kín, không thích chốn đông người, nơi ồn ào… dường như là một trở ngại không nhỏ khiến cho Ma Kết tìm được “nửa kia” của mình. Tuy nhiên, khi yêu, Ma Kết rất nghiêm túc và mong muốn gắn bó tình cảm lâu dài.

Họ ít khi bộc lộ tình cảm ra bên ngoài mà dành sự quan tâm, chăm sóc thầm lặng cho đối phương để thể hiện tình cảm. Ma Kết có tính nhẫn nại, nhường nhịn và bao dung nên người yêu của họ sẽ cảm thấy ấm áp và được chiều chuộng.

Ma Kết không muốn đối phương phải lo lắng về mình nên họ luôn cố gắng chu toàn mọi thứ, bất kể là những khó khăn mà họ đang gặp phải, họ cũng lẳng lặng giải quyết.

3.4 Cung Ma Kết hợp với cung nào?

Ma kết chịu sự chi phối của nguyên tố Đất nên họ có ý chí vô cùng mạnh mẽ nên sẽ phù hợp với những cung hoàng đạo có tính cách nhẹ nhàng, mềm mỏng:

Ma Kết hợp với Kim Ngưu: Một Kim Ngưu hiền lành, hòa đồng, thân thiện, biết lắng nghe và chia sẻ sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với Ma Kết.

Ma Kết hợp với Xử Nữ: Cặp đôi này có nhiều điểm tương đồng về tính cách như sắp xếp mọi điều trong cuộc sống một cách khoa học, chu đáo, biết quan tâm và vị tha, nghiêm túc trong chuyện tình cảm… nên sẽ dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm và hướng đến sự gắn kết lâu dài.

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

4. Bí quyết giúp thu hút tài lộc, vận may cho người sinh tháng 12

Mang trong mình đầy hoài bão và khát vọng cao, cả Nhân Mã và Ma Kết rất cần cho mình một vật phẩm hộ mệnh. Sẽ giúp cho cung hoàng đạo sinh tháng 12 này được các rủi ro không đáng có, mặt khác đem lại may mắn cho công việc, học hành và tình duyên. eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo sẽ giúp bạn hoá giải những xui xẻo, thúc đẩy những mặt tích cực ẩn sâu trong con người Nhân Mã và Ma Kết.

Bên cạnh đó, với ưu đãi khổng lồ như:

Esim/SIM Saymee đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng GenZ và được đông đảo người dùng ủng hộ.

Để sở hữu một em eSIM/SIM data Saymee thả ga xài mạng, bạn có thể lựa chọn đăng ký mua ngay trên trang website saymee.vn hoặc qua ứng dụng Saymee (tải ngay app Saymee trên iOS/CH Play).

Ngay sau đó, bạn hãy đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục kích hoạt SIM nhé!

Qua bài viết trên, Saymee hy vọng bạn đã hiểu được mọi thứ về cung hoàng đạo Nhân Mã và Ma Kết sinh trong tháng 12. Nếu còn bất cứ thắc mắc, hãy comment dưới bài viết để chúng mình cùng bàn luận nhé! Đừng quên ghé Saymee mỗi ngày để cập nhật thật nhiều điều thú vị nha!

Xem thêm:

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/02-12-la-cung-gi-a52028.html