Đại Lộ Đông A – Nam Định

Bảng quảng cáo tại Đại Lộ Đông A, Nam Định sở hữu vị trí “đẹp” và đắc địa nằm tại khu vực có lưu lượng giao thông đông đúc đặc biệt là nằm ngay khu vực tập trung đông đúc khách hàng tiềm năng. Với lợi thế lớn về vị trí đặt bảng thông thoáng đảm bảo sẽ giúp hỗ trợ đưa hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận đến người tiêu dùng cực tốt.

Bảng quảng cáo tại Đại Lộ Đông A , TP Nam Định, Nam Định
Bảng quảng cáo tại Đại Lộ Đông A , TP Nam Định, Nam Định

Vương Di Advertising tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ và đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo từ A - Z cho mọi doanh nghiệp.

Ưu điểm khi triển khai bảng quảng cáo tại Đại Lộ Đông A - Nam Định?

Bảng quảng cáo tại Đại Lộ Đông A, Nam Định nằm ngay tuyến đường giao thông quan trọng sở hữu lưu lượng giao thông đông đúc. Ngay tại tuyến đường giao thông tấp nập người qua lại nơi đây là một trong những vị trí thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng cũng như người tiêu dùng tiềm năng. Với lưu lượng giao thông qua lại lớn vì vậy, khi đặt biển quảng cáo billboard ở đây sẽ hỗ trợ chiến dịch quảng cáo tại khu vực này luôn hiệu quả.

Với vị trí cho thuê bảng quảng cáo OOH tại Đại Lộ Đông A - Nam Định sở hữu kích thước biển lớn và nằm ngay nút giao tấp nập người qua lại. Giúp truyền tải thông điệp quảng cáo đến người đi đường ở nhiều hướng có thể thấy được biển quảng cáo ngoài trời cùng với đó là khách hàng tiềm năng đều sẽ tiếp cận được thông điệp quảng cáo. Bên cạnh đó, chiếc bảng quảng cáo tại Đại Lộ Đông A - Nam Định sở hữu không gian đặt biển vô cùng thông thoáng và không có những vật cản nên ai ai đi qua đều sẽ nhìn thấy được thông điệp từ bảng billboard quảng cáo ngoài trời mà nhãn hàng muốn truyền tải cực hiệu quả.

Bảng quảng cáo tại Đại Lộ Đông A , TP Nam Định, Nam Định
Bảng quảng cáo tại Đại Lộ Đông A , TP Nam Định, Nam Định

Lưu lượng giao thông qua lại mỗi ngày tại lên đến 150.000 người/h có kích thước 6.6m chiều dài và 14.3m rộng. Đặc biệt là biển quảng cáo có tầm nhìn xa cực tốt đến 500m giúp tiếp cận người đi đường đến bảng quảng cáo cực kỳ tốt.

Vị trí cho thuê bảng quảng cáo tại Đại Lộ Đông A - Nam Định sở hữu view nhìn lớn, ít vật cản trở nên người đi đường từ hai hướng đều có thể thấy rõ được thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp. Tăng khả năng tiếp cận người đi đường và mở rộng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Vương Di Advertising- Tự hào đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảng quảng cáo ngoài trời uy tín, chất lượng

Vương Di Advertising là một trong những công ty quảng cáo cung cấp dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời uy tín và chất lượng hàng đầu thị trường. Sở hữu nhiều vị trí “đắc địa” phục vụ nhu cầu quảng cáo của các nhãn hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm luôn luôn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ nhãn hàng trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo.

Ngoài ra, chúng tôi hiện nay đang có chương trình trợ giá mùa dịch với chiết khấu ưu đãi dành cho các doanh nghiệp khi đồng hành cùng chúng tôi.

Bạn không cần lo lắng phải băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời Vương Di Advertising sẽ hỗ trợ từ khâu từ tư vấn thực thi đến bảo hành sản phẩm sau chiến dịch.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất !

✅ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VƯƠNG DI ⏩ Số 74, Đường số 15, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh ☎ : 0983 863 488 ♻ : https://panoquangcao.vn/

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/duong-dong-a-nam-dinh-a52045.html