Vé máy bay đi Úc

Bạn đang ấp ủ kế hoạch du ngoạn đến khắp nơi trên Trái Đất và đích đến của bạn là Úc nhưng bạn lại không biết cách săn vé máy bay đi Úc giá rẻ, vé máy bay đi Úc giá bao nhiêu? Đừng lo vì đã có Traveloka đồng hành cùng bạn trên mọi chặng bay. Ngoài việc giúp bạn đặt vé máy bay đi Úc Traveloka còn các phòng khách sạn Úc chất lượng nhất đến từ các thương hiệu tiếng nhất của thế giới. Cùng traveloka tìm hiểu chơi gì, ăn gì và thông tin về giá vé máy bay Việt Nam đi Úc , vé máy bay sang Úc trong bài viết này nhé!

promotion banner

Giới thiệu về Úc

Úc nằm ở Nam bán cầu, giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Lãnh thổ Úc bao gồm lục địa Úc, đảo Tasmania và một số hòn đảo nhỏ khác. Úc là một điểm đến du lịch nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, bao gồm các bãi biển, hẻm núi, rừng và sa mạc. Nước này cũng có nhiều thành phố sôi động và các điểm tham quan văn hóa mà bạn có thể tẹt ga trải nghiệm nơi đất nước xinh tươi này.

Bạn dễ dàng đến Úc chỉ trong vài giờ bay cùng với vé máy bay Việt Nam Úc với mức giá hạt dẻ trên Traveloka. Truy cập ứng dụng từ hôm nay để khám phá xứ sở ngàn hoa Úc một cách trọn vẹn nhé!

nước Úc
Úc, đất nước du lịch tuyệt vời.@shutterstock

Thông tin về các hãng hàng không, chặng bay đến Úc

Trước khi quyết định dạo chơi nơi nước Úc thì bạn có thể tham khảo qua trước các thông tin hãng hàng không và chặng bay đến Úc mà Traveloka liệt kê bên dưới để có cho mình những lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhất nhé!

Danh sách các hãng khai thác chuyến bay đến Úc

Khoảng cách địa lý từ Việt Nam đến Úc kéo dài 6.853 Km (theo đường chim bay). Với khoảng cách như vậy thì việc lựa chọn một hãng bay uy tín và thời gian bay lý tưởng để giúp chuyến đi của bạn trở nên thoải mái là vô cùng quan trọng. Hiện nay, vé máy bay từ TPHCM đi Úc, vé máy bay từ Hà Nội đi Úc hay vé máy bay từ Đà Nẵng đi Úc sẽ do các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, China Southern Airlines,Cathay Pacific,...khai thác và vận hành. Với thời gian bay từ Việt Nam tới Úc dao động từ khoảng 8 đến 9 tiếng, xuất phát tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Hãng bayTần suấtThời gian bayCác Hạng ghếTransit

Vietnam Airlines

4 - 8 chuyến/ ngày

9 giờ 35 phút

Phổ thông, Phổ thông Đặc biệt, Thương gia

*

Vietjet Air

5 - 9 chuyến ngày

15 giờ 30 phút

Eco, Deluxe, SkyBoss

*

China Southern Airlines

4 - 8 chuyến/ ngày

13 giờ 40 phút

Phổ thông, Phổ thông cao cấp, Thương gia, Hạng nhất

*

Cathay Pacific

6 - 9 chuyến/ ngày

12 giờ 45 phút

Phổ thông, Phổ thông cao cấp, Thương gia, Hạng nhất

21 giờ 15 phút

Bảng giá vé máy bay đi các chặng bay mới nhất

Không chỉ cung cấp các giá vé máy bay từ TPHCM đi Úc, Traveloka còn mang đến các giá vé máy bay Việt Nam đi Úc và giá vé vé máy bay Hà Nội đi Úc bao nhiêu tiền, vé máy bay đi Úc hạng thương gia, vé máy bay đi Úc khứ hồi giá rẻ, giá vé máy bay đi Úc khứ hồi Vietnam Airlines, vé máy bay hạng thương gia đi Úc phù hợp với túi tiền của bạn.

Vậy vé máy bay đi Úc bao nhiêu tiền?

Chặng bayHãng bayGiá vé khứ hồiGiá vé 1 chiềuThời gian bay

Vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney

VietJet Air

11.157.655 VND

4.180.000 VND

10 giờ

Vé máy bay từ TPHCM đi Sydney

Jetstar

9.605.445 VND

3.009.568 VND

8 giờ 30 phút

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Sydney

Vietnam Airlines

21.247.000 VND

9.183.000 VND

30 giờ 10 phút

Vé máy bay từ Hà Nội đi Adelaide

Cathay Pacific

22.648.670 VND

12.978.590 VND

40 giờ 10 phút

Vé máy bay Sài Gòn Adelaide

VietJet Air

9.239.352 VND

4.012.557 VND

14 giờ 35 phút

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Adelaide

Singapore Airlines

36.683.475 VND

19.541.883 VND

12 giờ 20 phút

Vé máy bay từ Hà Nội đi Alice Springs

Cathay Pacific

37.610.450 VND

17.568.111 VND

37 giờ 30 phút

Vé máy bay từ TPHCM đi Alice Springs

Qantas

47.079.240 VND

23.717.566 VND

22 giờ

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Alice Springs

Qantas, Vietnam Airlines

33.046.224 VND

27.986.254 VND

16 giờ 50 phút

Quy định về nhập cảnh Úc

Đi Úc có cần xin visa không?

Công dân Việt Nam cần xin visa để có thể du lịch đến Úc. Trước khi thực hiện chuyến du lịch đến Úc, bạn sẽ cần chuẩn bị hồ sơ xin visa Úc để có thể nhập cảnh thuận lợi tại các sân bay và nhiều sân bay khác thuộc quốc gia Úc

Sau đây là các tài liệu giấy tờ cần thiết bạn nên chuẩn bị trong hồ sơ xin visa du lịch đến Úc:

Thông tin chi tiết về cách đăng ký dịch vụ Visa Úc thành công, bạn truy cập tại đây nhé!

Visa Transit

Trong trường hợp các sân bay Úc là điểm dừng nối chuyến của bạn, bạn sẽ kiểm tra visa của nước bạn cần đến có nằm trong diện cần làm visa quá cảnh tại Úc hay không? Nếu nước bạn cần đến nằm trong diện được miễn thị thực tại Úc, bạn sẽ không cần làm visa quá cảnh. Ngược lại, bạn sẽ cần làm visa quá cảnh để có thể nhập cảnh thuận lợi tại các sân bay Úc.

Tour Transit miễn phí tại Úc

Nếu bạn có chuyến bay quá cảnh tại các sân bay Úc, bạn có nhiều thời gian rảnh và muốn tận dụng chút thời gian của bản thân để khám phá đất nước ngàn hoa? Các tour transit sân bay sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành cho mong muốn của bạn, bạn sẽ cần có vé máy bay TPHCM đi Úc/ vé máy bay Hà Nội đi Úc/ vé máy bay Đà Nẵng đi Úc, thời gian quá cảnh từ 6 tiếng trở lên và visa còn hiệu lực.

Một số địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn tham gia khi quá cảnh tại các sân bay ở Úc như:

Quy định về hành lý

Sau khi đã tìm hiểu và tham khảo các giá vé máy bay từ Việt Nam sang Úc, các quy định về hành lý xách tay và hành lý ký gửi trên chuyến bay đến Úc là điều tiếp theo bạn nên bắt đầu tìm hiểu. Để bạn không gặp phải trường hợp bị nhân viên hải quan yêu cầu kiểm tra hành lý, hoặc bắt bỏ các đồ vật cấm ngay tại sân bay, sau đây sẽ là danh sách các đồ vật bạn không nên bỏ vào hành lý du lịch.

Những vật phẩm/ vật dụng không được phép mang theo khi bay đến Úc

Những vật phẩm/ vật dụng không được để trong hành lý xách tay khi bay đến Úc

Những vật phẩm/ vật dụng không được để trong hành lý ký gửi khi bay đến Úc

Quy định về chất lỏng và thực phẩm được phép vào Úc

Chất lỏng:

Thực phẩm:

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Úc đến trung tâm

Thông tin chung về sân bay Úc

Với các vé máy bay đi Úc Vietnam Airlines, vé máy bay đi úc Vietjet hay các vé máy bay khứ hồi đi Úc do các hãng hàng không khác đang khai thác và vận hành, sẽ hạ cánh tại các sân bay khác nhau, phụ thuộc vào điểm đến mà bạn lựa chọn. Sau đây là một vài sân bay có hoạt động sôi nổi trong ngành hàng không Úc:

Sân bay tại ÚcMã sân bayVị trí

Sân bay Quốc tế Sydney

(SYD)

Sân bay Quốc tế Kingsford Smith, Mascot, NSW 2020, Úc

Sân bay Quốc tế Melbourne

(MEL)

Departure Dr, Melbourne Airport VIC 3045, Úc

Cách di chuyển từ sân bay Úc đến trung tâm

  1. Cách di chuyển từ sân bay Quốc tế Sydney đến trung tâm thành phố
  1. Cách di chuyển từ sân bay Quốc tế Melbourne đến trung tâm thành phố

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Úc giá rẻ

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay Úc

Mùa du lịch cao điểm tại Úc thường là vào mùa hè, từ tháng 12 đến tháng 2. Vì đây là mùa du lịch cao điểm tại Úc, tình trạng cung không đủ cầu rất dễ xảy ra và sẽ khiến bạn có một chuyến đi siêu đắt đỏ tại đất nước ngàn hoa.

Ngoài ra, để có vé máy bay đi Úc giá rẻ, bạn nên bắt đầu kế hoạch chuyến đi từ 1 - 2 tháng. Khi bắt đầu đặt vé từ sớm, bạn sẽ chủ động được thời gian bay, ngày bay và lộ trình tham quan Úc phù hợp. Đặc biệt, bạn có thể áp mã chồng mã trên ứng dụng Traveloka từ các chương trình giảm giá hàng tháng hoặc các khung giờ vàng trong ngày để có cước bay siêu rẻ nhé.

Đặt khứ hồi, ít chặng dừng chân

Để có đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ , một trong những cách bạn nên ưu tiên áp dụng chính là đặt vé máy bay khứ hồi Úc. Với các vé máy bay khứ hồi Úc, bạn sẽ xác định được ngày đi và ngày về, thời gian lưu trú thích hợp cho chuyến đi. Khi bạn đã có một lịch trình bay và tham quan tại Úc một cách rõ ràng và chi tiết, thông tin trong hồ sơ xin visa sẽ có minh chứng xác thực và được trả kết quả đậu cao hơn. Lựa chọn đặt vé máy bay khứ hồi, bạn còn tiết kiệm được một khoản nhỏ cho chi phí đi lại giữa Việt Nam và Úc. Từ đó, bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn vào việc mua sắm, vui chơi hoặc ăn uống tại Úc mà không lo bị vượt ngân sách du lịch.

Ngoài các vé máy bay đi Úc, bạn hãy tham khảo thêm các vé máy bay quốc tế khứ hồi giá rẻ trên ứng dụng Traveloka cho những chuyến đi tiếp theo nhé!

Tạo thông báo giá vé máy bay đi Úc trên Traveloka

Việc thiết lập Thông báo giá vé máy bay đi Úc trên Traveloka giúp người dùng dễ dàng theo dõi sự biến động giá vé, nhận thông báo chỉ khi có thay đổi đáng chú ý, và so sánh đánh giá giá vé qua thời gian để mua vé hợp lý nhất. Các bước như sau:

Tham gia Traveloka Priority

Traveloka Priority là chương trình khách hàng thân thiết mang đến ưu đãi độc quyền cho người dùng, gồm có 4 cấp bậc: Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Để thăng cấp, bạn cần tích lũy xu Priority, và càng nhiều xu thì cơ hội thăng cấp càng lớn. Xu Priority được tích lũy thông qua việc sử dụng dịch vụ của Traveloka như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour, và mua vé Xperience. Thông tin về số xu Priority sẽ được hiển thị trong phần Chi tiết thanh toán tại Trang thanh toán.

Các bước đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ trên Traveloka

Đặt vé máy bay trên Traveloka
Các bước đặt vé máy bay đi Úc trên Traveloka.@traveloka

Tại sao nên đặt vé máy bay đi Úc trên Traveloka?

Việc đặt vé máy bay đi Úc trên Traveloka mang những lợi ích sau

Cẩm nang du lịch tại Úc

Dù bạn đến với Úc vào thời gian nào, bạn đều sẽ cảm thấy mỗi mùa sẽ là một phong cảnh khác nhau tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc ở nơi đây. Và từ các kinh nghiệm du lịch Úc quý báu, Traveloka đã tổng hợp được một vài thông tin quan trọng về khoảng thời gian đi du lịch Úc thích hợp dành cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Thời điểm du lịch thích hợp ở Úc

Thời điểm du lịch thích hợp ở Úc phụ thuộc vào sở thích và mục đích du lịch của bạn. Những khí hậu và cảnh quang mỗi mùa sẽ tạo nên nhiều phong cảnh tuyệt đẹp. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về khí hậu ở Úc và các mùa du lịch mà bạn có thể tham khảo:

Chơi gì, ăn gì ở Úc

Úc là một quốc gia rộng lớn và đa dạng với nhiều điều mới lạ để du khách thưởng thức. Dưới đây là một số địa điểm du lịch và những món ăn mà bạn có thể thử tại Úc:

Sự thơ mộng tại Úc.@shutterstock

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các hoạt động mà Traveloka dành cho bạn:

Ăn gì ở Úc

Tiền tệ Úc

Tiền tệ chính thức của Úc là Đô la Úc (AUD)

Văn hóa ở Úc

Văn hóa Úc là sự pha trộn độc đáo giữa văn hóa Anh, thổ dân bản địa và các nền văn hóa khác từ khắp nơi trên thế giới. Do lịch sử hình thành từ di dân, Úc có một xã hội đa văn hóa với nhiều phong tục tập quán, truyền thống và giá trị khác nhau. Dưới đây là một số đặc trưng nổi bật của văn hóa Úc:

  1. Tôn trọng sự bình đẳng và tự do: Người Úc đề cao sự bình đẳng và tự do cho tất cả mọi người, bất kể giới tính, chủng tộc, tôn giáo hay xu hướng tình dục. Họ coi trọng quyền riêng tư và khuyến khích sự độc lập cá nhân.
  2. Thân thiện và cởi mở: Người Úc thường được biết đến với sự thân thiện và cởi mở. Họ dễ dàng bắt chuyện với người lạ và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
  3. Phong cách sống thoải mái: Người Úc có phong cách sống khá thoải mái và giản dị. Họ thích dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, chơi thể thao và tắm biển.
  4. Yêu thích thể thao: Thể thao đóng vai trò quan trọng trong văn hóa Úc. Cricket, bóng bầu dục Úc và bóng đá là những môn thể thao phổ biến nhất.
  5. Ẩm thực đa dạng: Ẩm thực Úc là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa khác nhau, bao gồm Anh, Ý, Hy Lạp và châu Á. Một số món ăn phổ biến của Úc là thịt nướng kiểu Úc, bánh nướng thịt, Vegemite và lamington.
  6. Quan tâm đến môi trường: Người Úc rất quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. Họ tích cực tham gia các hoạt động tái chế và sử dụng năng lượng tái tạo.
  7. Lễ hội và sự kiện: Úc có nhiều lễ hội và sự kiện diễn ra quanh năm, bao gồm Lễ hội Sydney, Lễ hội Melbourne và Lễ hội Nghệ thuật Adelaide.

Kinh nghiệm đặt khách sạn Úc

Không chỉ cung cấp các vé máy bay đi Úc khứ hồi với mức giá siêu hạt dẻ, Traveloka còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên thế giới. Một vài khách sạn Úc bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của bản thân là:

Để phòng khách sạn giá rẻ còn rẻ hơn, bạn hãy canh các ngày giảm giá trong năm, hoặc các chương trình giảm giá trong những khung giờ vàng để áp mã trên đơn đặt phòng từ Traveloka nhé. Với các chương trình giảm giá Traveloka, ngân sách lưu trú tại Úc của bạn sẽ tiết kiệm được một khoản nho nhỏ đấy.

Kết luận

Không chỉ mang đến các giá vé máy bay từ TPHCM đi Úc , giá vé máy bay từ Hà Nội đi Úc hay giá vé máy bay Úc giá rẻ khác, Traveloka còn có các phòng khách sạn Úc với giá hợp lý và vô cùng chất lượng. Bạn còn có cơ hội tiết kiệm một khoản nhỏ cho chuyến bay giữa Việt Nam và Úc với các mã giảm giá vé máy bay Traveloka hấp dẫn đấy. Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua các tour du lịch, vé tham quan, vé vui chơi giải trí Traveloka Xperience giá rẻ trên ứng dụng để chuyến đi không chỉ rẻ mà còn vui vẻ hết nấc nữa nhé. Truy cập ứng dụng Traveloka từ hôm nay để thoải mái vi vu tại Úc nhé!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/tai-uc-ve-may-a52055.html