Máng trượt cầu vồng đầy màu sắc ở DaPa Hill

Máng trượt cầu vồng Đà Lạt

Vừa qua nhiều bạn hỏi mình cái chỗ có máng trượt bảy sắc cầu vồng nhiều quá, mình không có thời gian trả lời từng bạn nên mình viết bài này để mọi người biết đến nơi đây.

Dapa Hill là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích mạo hiểm và muốn tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

Máng trượt cầu vồngMáng trượt cầu vồng DaPa Hill

Trên một ngọn đồi tại Đà Lạt, DaPa Hill mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp và vui chơi trong một môi trường màu sắc và tươi mới.

Điều đặc biệt là người dân xung quang DaPa Hill vô cùng thân thiện và hiếu khách. Trái cây hay hoa quả ở gần nơi đây người dân bán vô cùng bình dân. DaPa Hill này ở xa khu dân cư, nên việc la hét cũng tạo nên niềm vui trẻ thơ cho mọi người xung quanh.

Hình ảnh máng trượt bảy sắc cầu vồng

Máng trượt cầu vồngĐây là bên hông nhỏ nhìn xuống máng trượtỞ đây uống cà phê và nhìn biểu cảm người trượt máng cầu vồng thôi cũng đủ mọi người phải cười.Máng trượt cầu vồngKhi mình nhìn du khách trượt la hét cũng thấy vui.Việc đối đầu với sự sợ hãi không phải ai cũng vượt qua được. Nhưng đây cũng là cơ hội để luyện tập nâng cấp độ lì của bản thân.Máng trượt cầu vồngMáng trượt khá dài cho mọi người nhéNgoài máng trượt còn có hoa, cây cối cho mọi người khám phá.Máng trượt cầu vồngCó nhiều du khách ngồi lên rồi chuẩn bị đếm thì lại bỏ cuộcKhung cảnh từ trên cao nhìn xuống máng trượt khá là dài. Nhiều du khách sợ quá nên phải trượt ở bậc cuối cùng của máng trượt.Máng trượt cầu vồngThì cũng phải thử một lần trong cuộc đời trải ngiệm cảm giác mạnhViệc an toàn là trên hết nên việc thiết kế, thi công, cho đến khi du khách trượt đều được thử nghiệm qua nhiều công đoạn. Do đó việc của du khách chỉ càn leo lên, dơ chân cao, cầm phao thật chặt và giữ vững tư thế để trải nghiệm thôi.Máng trượt cầu vồngNhiều phái nữ cũng thử sức đối đầu với sự sợ hãi.Nhiều người trượt một lần khoái quá liền xin trượt nhiều lần đến khi chán thì mới thôi. Nhiều người trượt càng nhiều lại càng khoái ^^Máng trượt cầu vồngMáng trượt tuyệt đối an toàn nên mọi người cứ thử sức nhé!

Trượt cầu vồng tại DaPa Hill là một trải nghiệm độc đáo và đầy thách thức.

Bạn sẽ được hòa mình vào không gian màu sắc, với các mảng màu tươi sáng trải dọc trên máng trượt. Bắt đầu từ đỉnh đồi và dạo dưới sự hướng dẫn của những nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ trượt xuống theo cảm giác một cách vui nhộn và hồi hộp.

Và trong thời gian tới sẽ có xe đưa rước du khách từ dưới dốc sau khi trượt lên quầy nên mọi người yên tâm về vấn đề leo dốc để trượt thêm lần nữa.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/truot-mang-da-lat-a52059.html