ĐỘ ĐÈN EXCITER - ĐỘ ĐÈN XE MÁY SIÊU SÁNG

Độ đèn Exciter đang trở thành một xu hướng được rất nhiều người hưởng ứng. Nhiều người tìm đến dịch vụ độ đèn không chỉ để cải thiện ánh sáng, tạo nét đẹp cá nhân mà còn muốn cải thiện sự an toàn cho những chuyến hành trình xa, nhất là khi phải di chuyển vào ban đêm.

1. Đôi nét về Yamaha Exciter

Tiến vào thị trường Việt Nam vào những năm 2005, trong suốt gần 20 năm, Yamaha Exciter là một trong những mẫu xe tay côn được người dùng tại thị trường tại Việt rất ưa chuộng, đặc biệt là những phượt thủ có sở thích chinh phục những chặng đường dài. Bên cạnh đó, được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, cá tính và đậm chất thể thao khiến cho dòng xe này luôn nằm trong top các mẫu xe bán chạy tại thị trường Việt.

Exciter mạnh mẽ từ ngoại hình đến động cơ (Hình tham khảo)

Yamaha Exciter có nhiều phiên khác nhau như Exciter 135, Exciter 150, 155,... nhưng nhìn chung, khả năng vận hành của các mẫu xe Exciter vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu di chuyển đường xa của nhiều người. Nhiều trang bị động cơ hiện đại khiến cho chiếc xe này có nhiều điểm thu hút.

Yamaha Exciter luôn biết cách đổi mới để giữ vững độ thu hút của mình trước những đổi thủ tầm cỡ như Honda Winner, Suzuki Raider, Suzuki GSX, Suzuki Axelo,...

2. Tại sao nên độ đèn Exciter

Các phiên bản Yamaha Exciter mới hiện nay được trang bị những công nghệ tiên tiến. Hệ thống chiếu sáng cũng được hãng đầu tư với hệ thống LED hiện đại hơn. Tuy vậy, vẫn còn khá nhiều người chưa thật sự hài lòng về hiệu quả chiếu sáng nguyên bản của xe Exciter. Theo thu thập từ một số người đã và đang sử dụng đèn nguyên bản của dòng xe này cho rằng “chất lượng ánh sáng của Exciter ở một số phiên bản mới ổn, tuy nhiên nó thích hợp để di chuyển ở khu vực nội thành thay vì di chuyển ở những đoạn đường phức tạp hơn”.

Khi di chuyển ở đoạn đường không có đèn đường, ánh sáng yếu, chất lượng mặt đường xấu, nhiều chướng ngại vật thì ánh sáng của Exciter vẫn chưa thật sự mang lại một hiệu quả chiếu sáng tốt như mong đợi. Đặc biệt, khi đi vào những vùng có điều kiện thời tiết xấu, làm giảm tầm nhìn như mưa hay xuất hiện sương mù thì ánh sáng zin của xe gần như không còn đủ điều kiện để tài xế quan sát.

Ngoài ra, nhiều người cũng muốn thay đổi hệ thống đèn chiếu sáng để tạo cho chiếc xe của mình thêm phần cá tính, mang nét riêng biệt và đặc sắc hơn.

Chính vì thế, độ đèn Exciter là giải pháp giúp vừa cải thiện ánh sáng, đảm bảo an toàn, vừa cải thiện ngoại hình hiệu quả cho xe.

3. Tổng hợp hình ảnh Exciter độ đèn

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm tăng sáng chất lượng phù hợp để cải thiện ánh sáng cho xe máy nói chung và Exciter nói riêng. Các sản phẩm chất lượng có thể kể đến như Titan Moto Black Mini 2.0, Titan Black Mini 1.8, Titan CB150, đèn trợ sáng M20 Ultra, M60 Ultra Hight,...

3.1. Exciter 150 độ đèn Black Mini 2.0 tại Auto365 Thủ Đức

do-den-exciter-1.jpg

Hình 1

do-den-exciter-2.jpg

Hình 2

3.2. Exciter 155 độ đèn Black Mini 2.0 tại Auto365 Thủ Đức

do-den-exciter-3.jpg

Hình 1

do-den-exciter-4.jpg

Hình 2

do-den-exciter-5.jpg

Hình 3

3.3. Exciter độ đèn Red Magic 2.0 kết hợp đèn trợ sáng M60 Ultra tại Auto365 Thủ Đức

do-den-exciter-6.jpg

Hình 1

do-den-exciter-7.jpg

Hình 2

do-den-exciter-8.jpg

Hình 3

3.4. Exciter 135CC độ đèn Titan CB150 HP kết hợp đèn trợ sáng M60 Ultra tại Auto365 Thủ Đức

do-den-exciter-9.jpg

Hình 1

do-den-exciter-10.jpg

Hình 2

3.5. Exciter độ đèn Titan Black Mini 2.0 kết hợp đèn trợ sáng M60 Ultra tại Auto365 Thủ Đức

do-den-exciter-11.jpg

Hình 1

do-den-exciter-12.jpg

Hình 2

do-den-exciter-13.jpg

Hình 3

3.6. Exciter 150 độ đèn GTR Premium kết hợp vòng AE 3D tròn tại Moto365 Hà Nội

do-den-exciter-14.jpg

Hình 1

do-den-exciter-15.jpg

Hình 2

do-den-exciter-16.jpg

Hình 3

3.7. Exciter 155 độ đèn Titan Black Mini 2.0 tại Moto365 Đăk Nông

do-den-exciter-20.jpg

Hình 1

do-den-exciter-21.jpg

Hình 2

3.8. Exciter 2019 độ đèn Red Magic 2.0 kết hợp mắt quỷ đổi màu tại Moto365 Hồ Chí Minh

do-den-exciter-22.jpg

Hình 1

do-den-exciter-23.jpg

Hình 2

Để giúp các anh giải đáp các thắc mắc về độ đèn Exciter, ban biên tập của Auto365 đã tổng hợp các hình ảnh các mẫu xe Exciter độ đèn để các anh có thể tham khảo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về độ đèn Exciter hay các dòng xe khác, các anh có thể liên hệ qua hotline 0365.365.365 để được giải đáp nhanh chóng.

Hy vọng, qua bài viết này các anh có thể tìm được sản phẩm phù hợp cho “chiến mã” của mình.

→ Tham khảo thêm các bài biết khác:

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/ex-do-den-a52133.html