Ngành công nghệ thông tin là gì? Những điều cần biết về bằng I.T tại Mỹ

Chuyên ngành công nghệ thông tin (Information Technology) cần thiết trong hầu hết mọi ngành để chạy, khắc phục sự cố và bảo trì công nghệ. Đối với nhiều sinh viên tại Mỹ, bằng công nghệ thông tin có thể biến thành một nghề nghiệp ổn định, mức lương đáng nể và công việc hấp dẫn.

1.Công nghệ thông tin (CNTT) là gì?

Công nghệ thông tin (CNTT) thường đề cập đến việc sử dụng máy tính để quản lý dữ liệu cho các doanh nghiệp và tổ chức. Do đó, các chuyên gia CNTT làm việc với phần mềm máy tính, phần cứng, điện tử, internet và thương mại điện tử trong nhiều bối cảnh tổ chức. Trong hầu hết các trường hợp, mục tiêu chính của một chuyên gia CNTT là cung cấp dữ liệu có sẵn, có thể truy cập và dễ hiểu đối với nhân viên không phải là CNTT.

2.Bằng CNTT là gì?

Bằng Công nghệ Thông tin là một chương trình học rộng lớn bao gồm các chuyên ngành đào tạo sinh viên nghiên cứu thông tin ở dạng dữ liệu. Nó có thể là khoa học máy tính, kỹ thuật máy tính, hệ thống thông tin tích hợp và bằng công nghệ. Các lĩnh vực này của CNTT được chỉ định là các chuyên ngành khác nhau vì chúng tập trung vào các khía cạnh khác nhau của việc sử dụng và phát triển công nghệ

3.Bằng Công nghệ Thông tin có phù hợp với bạn không?

Trước tiên chúng ta hãy thử quan tâm tới các câu hỏi:

Nếu bạn trả lời “có” cho ba hoặc nhiều câu hỏi ở trên, rất có khả năng bằng cấp CNTT sẽ phù hợp với bạn!

4.Những trường tốt nhất cho ngành công nghệ thông tin tại Mỹ

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/cong-nghe-it-a52179.html