Jolie SS là một phiên bản cao nhất trong dòng xe Mitsubishi Jolie, được ra mắt vào năm 2004 - 2005. Giá xe Mitsubishi Jolie ngay từ khi ra mắt đã nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng có nhiều ưu điểm phù hợp nên nhận được từ người sử dụng những phản hồi tích cực và khá hài lòng về mẫu xe này từ ngoại thất, nội thất đến động cơ.
Xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử dung tích 2L 4 xi lanh với công suất 123 mã lực. Oto Mitsubishi Jolie được ưa chuộng bởi tính hiệu quả cao trong sử dụng, rất tiết kiệm nhiên liệu bởi chỉ tốn khoảng 9 lít xăng trên 100km đường trường và khoảng 12 lít xăng trên 100km đường đô thị. Điều này là tiêu chí chọn xe khá lý tưởng cho bạn đọc nào đang muốn sở hữu một “chiếc xế” vừa đẹp, an toàn lại tiết kiệm nhiên liệu đấy nhé. Không gian nội thất của Jolie khá rộng rãi, không quá cầu kỳ với tám chỗ ngồi, có đầy đủ tiện nghi cơ bản. Khi cần không gian chứa đồ phía sau, người dùng có thể gập hai hàng ghế sau lên. Đặc biệt xe ít hư hỏng, có khả năng bám đường cao, cảm giác khi lái rất đằm, phụ tùng dễ thay thế và dễ sửa chữa khi hư hỏng.
Chúng tôi tin rằng, chỉ với những ưu điểm trên của nàng Mitsubishi Jolie cũng đủ để đánh gục hàng triệu các ông bố bà mẹ muốn đưa gia đình đi khắp đó đây rồi đúng không nào. Nhưng chưa dừng lại ở đó, mẫu xe Mitsubishi Jolie vẫn luôn tạo sóng trên thị trường xe oto bởi nhiều ưu điểm nổi bật khác.
Khi chọn một chiếc xe để có thể đưa gia đình mình đến nhiều nơi một cách an toàn, tiết kiệm nhiên liệu thì Mitsubishi Jolie là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn rồi đấy. Những người yêu mến xe Mitsubishi Jolie đánh giá đây là dòng xe đúng nghĩa của một phương tiện di chuyển bởi tính năng vượt trội của nó: dùng để đưa cả đại gia đình bảy đến tám thành viên mà chỗ ngồi vẫn thoải mái, dùng để đi làm bởi xe có ngoại hình khá cân đối, năng động, cao ráo. Thật không dễ dàng gì để tìm ra một phương tiện đa chức năng như dòng xe Mitsubishi Jolie này đâu nhé.
“Cô gái” này còn được ưa chuộng bởi “tính cách khá dễ bảo”, rất chăm chỉ làm việc, không đỏng đảnh và luôn mạnh mẽ khi cần. Vì là xe cũ nên người sử dụng có thể hơi thiếu cẩn thận một chút khi có thể tùy ý để xe ở ngoài trời mà không lo hư hỏng, trày da tróc vảy, sứt đầu mẻ trán. Nhưng không phải vì cũ mà xe hoạt động chậm và yếu. Jolie có thể chinh phục những địa hình trắc trở, nói hơi quá một chút là có khả năng “lên rừng xuống biển”, là một người bạn đồng hành tin cậy của mỗi xế. Chắc cũng vì là xe cũ nên người ta mới dám đem xe đi chinh phục nhiều loại địa hình khó mà không lo làm hỏng ngoại hình. Chính vì lẽ đó mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi có ý định đưa giá đình đến một nơi nào nó địa hình trắc trở để khám phá rồi nhé, xe Mitsubishi Jolie sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường một cách an toàn nhất.
Bảng giá xe Mitsubishi Jolie cũ hiện nay chỉ rơi vào khoảng 300 triệu đồng đến 500 triệu đồng một chiếc. Một lưu ý nhỉ nếu bạn muốn sở hữu “cô gái già” này thì nên lựa chọn dòng xe phiên bản từ 2003 trở đi, bởi những phiên bản cũ hơn sử dụng bộ chế hòa khí nên khá tốn nhiên liệu (khoảng 15l đến 16l/100km). Nếu muốn sử dụng một chiếc xe không quá cầu kì, không đắt đỏ nhưng khỏe khoắn và mạnh mẽ thì Mitsubishi Jolie “cũ” là một lựa chọn không tồi cho người dùng.
Với một ngân sách không quá lớn như thế này mà bạn đã sở hữu cho mình một “chiếc xế” an toàn, tiết kiệm nhiên liệu gần như tuyệt đối như thế này thì quá quyệt đúng không? Ông bà ta có câu “Cũ người mới ta”, vì thế đừng ngại chữ cũ của mẫu xe này nhé. Cẩm nang grrshop.com sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều mẫu má, bảng giá xe để quý bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã mới trước khi đưa ra quyết định của mình.
Thấy box Mitsu đợt này sôi động chủ yếu là vì giá Jolie quá rẻ nên em có chút kinh nghiệm thực tế sau khi mua Jolie cách đây 2 tháng xin báo cáo với các bác để các bác suy nghĩ :
Em so sánh với con xe cũ NISSAN đời 92 của cơ quan và ALTIS của nhà
- Hao xăng. Xe mới và chưa quen côn số ít nhất mất 14l/100km
- Chân côn nặng vì là côn dây. Tắc đường là hơi mệt đấy
- Đi ì nếu chạy dưới 60km.
- Đồ nhựa bên trong quá thô và chất lượng kém. Em lắp thêm bộ lên kính một chạm cửa lái chú thợ cậy tấm nhựa ốp cánh ra bị nứt luôn. Tay mở cửa phụ bên trong xi mạ đã bị bong hết ra em phải dùng keo 502 dán nhưng vẫn ko được lại phải dùng băng dính bọc lại.
- Xe mới lấy ngó xuống gầm thấy bộ cao su giảm chấn ở trục cacdang nứt toác hết ra chắc do hậu quả xe nằm ngoài trời nắng gần 1 năm.
- Chối nhất là cái khoản không có đèn báo cửa chưa đóng trên taplo rất mất an toàn. Có lần em chạy một đoạn thấy cửa lọc xọc mới biết là đóng chưa chặt. Thế là đành phải dùng đèn trần để chế độ sáng khi mở cửa nhưng ban ngày thì nhiều khi đèn sáng cũng không biết.
- Lúc mua mới giá ra biển trọn gói là 22k. Cách một tháng thấy xuống 20k. Vị chi là 1 ngày bị móc túi mất 1 triệu quá đau. Các bác cứ kìm nén sự sung sướng lại một tý đợt qua tết thì chắc chỉ còn mua với giá 15k
- Phanh xe rất ì, không ăn. Mới đầu tưởng má mới nhưng bây giờ em chạy được gần 4000km mà vẫn thấy không ăn. Toàn phải nhồi vài phát mới được. Không an toàn khi đi nhanh mà sử lý gấp.
- Đèn pha không có tín hiệu âm thanh khi xuống xe tắt máy. Nếu không để ý xuống bãi xe nào mà bật đèn neon sáng chưng thì chắc chắn quên.
- Không có Airbag và ABS
- Xe chạy đầm khi tốc độ hơn 60km.
- Cách âm tốt
- Tầm quan sát rộng, đi xa không mệt
- Giá xe đang vừa tầm với hầu bao của một số người. Theo em nếu bác nào quá máu xe mà ít tiền thì mới mua con này. Nếu có điều kiện thì thêm tý chút mà mua con xe có Airbag và phanh ABS cho an toàn. Em thì là dân kinh doanh nên còn nhiều thứ phải lo nên mới quyết mua con này. Tuy nhiên em vẫn hài lòng về nó vì em được bóc tem.
Link nội dung: https://marketingalpha.vn/xe-mitsubishi-jolie-do-dep-a59444.html